Mô tả công việc

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Thực hiện tính lương, chấm công, các phúc lợi cho nhân viên công ty
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự... Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

· Nam - nữ, tuổi từ 35 trở lên, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: QTNL,QTKD,...
· Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương
· Đam mê học hỏi, luôn cầu thị và cầu tiến, có mục tiêu sự nghiệp rõ ràng
. Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận)
- Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
- Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
- Phụ cấp đồng phục
- Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 452 / 6
Logo Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA) Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA)
173A đường Nguyễn Văn Trỗi - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA)
Nộp đơn