Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát công việc của Phòng HCNS, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng.

- Cập nhật và chuẩn hóa hệ thống các quy định, quy chế, quy trình, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các bộ phận tại cơ sở và giám sát thực hiện.

- Hoàn thiện và kiểm soát việc thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, theo dõi, giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Tổ chức và quản lý các hoạt động hành chính có liên quan: Tổ chức soạn thảo và quản lý văn bản, xây dựng các quy định về mua sắm và sử dụng tài sản, trang thiết bị công ty,…

- Là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; tham mưu cho Ban Lãnh đạo đưa ra các quyết định liên quan tới quản trị nhân sự.

- Phối hợp với Phòng Tuyển dụng, Phòng Đào tạo trong công tác truyền thông nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên.

- Làm việc với các cơ quan sở ban ngành liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự.

- Quản lý tòa nhà, cơ sở vật chất của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tổ chức Hành chính hoặc chuyên ngành có liên quan.

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Hành chính Nhân sự ở các công ty quy mô nhân sự từ 150 người trở lên;

- Mạnh về hệ thống quy trình, quy chế, quy định; quản lý hành chính, tòa nhà.

- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;

- Kỹ năng quản lý; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng giao tiếp, đối nội đối ngoại tốt.

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và vì mục tiêu chung.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Tăng lương định kỳ theo năng lực.

- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.

- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện/du lịch/nghỉ mát/teambuilding/gala cùng Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
Tầng 9, Tòa nhà số 69 Quang Trung - Phường Hải Châu I - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/09/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI
Nộp đơn