Mô tả công việc
  • Xây dựng quy trình, quy chế, Quy định của phòng HCNS, toàn công ty theo tiêu chuẩn ISO, 5S
  • Xây dựng, hoàn thiện hệ thống năng lực, hệ thống lương, chính sách và chế độ đãi ngộ.
  • Kiểm tra, kiểm soát hoạt động chấm công, tính lương, Bảo hiểm định kỳ hàng tháng.
  • Thực hiện quyết toán thuế TNCN.
  • Xây dựng kế hoạch nhân sự, tuyển dụng hàng năm.
  • Lập báo cáo về tình hình tuyển dụng tháng, quý, năm.
  • Hoạch định nguồn nhân lực theo kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Công ty, định biên nhân nhân sự và tổ chức tuyển dụng, bố trí, điều chuyển theo định biên đã được duyệt.
  • Lập kế hoạch đào tạo cho CBNV toàn Công ty.
  • Lập kế hoạch ngân sách chi phí hoạt động nhân sự hàng năm bao gồm chi phí tiền lương, đào tạo, tuyển dụng, tiền thưởng, du lịch, phúc lợi...
  • Quản lý, kiểm soát công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản, quy định PCCC, nội quy công ty.
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách phúc lợi, tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
  • Giải quyết các quan hệ lao động tại nơi làm việc.
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • NAM. Tuổi từ 35 trở lên
  • Trình độ học vấn Đại Học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị Hành chánh, Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm trên 5 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm làm Công ty ngành in, bao bì, nhựa.. quy mô từ 300 đến 400 người. (Công ty sản xuất đi 3 ca 3 kíp, 3 ca 2 kíp).
  • Điềm đạm, biết lắng nghe, tế nhị, trung thực, quyết đoán.
  • Yêu thích công việc này, có thể làm việc độc lập, chịu áp lực công việc.

Kiến thức & kỹ năng:

  • Về lao động tiền lương.
  • Có kinh nghiệm trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
  • Có kinh nghiệm quản trị Hành chánh
  • Tổ chức công việc, hội họp
  • Lập kế hoạch, soạn thảo văn bản, xây dựng quy trình, quy chế, quy định
  • Trung thực, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
  • Có tinh thần tập thể.
  • Kỹ năng Office tốt (MS Word, Excel, Power Point)
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 256 / 1
Logo Công ty TNHH MTV Thương mại và Bao bì Sài Gòn (Saigon Trapaco) Công ty TNHH MTV Thương mại và Bao bì Sài Gòn (Saigon Trapaco)
Lô B56/II, B57/II Đường số 2E, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc - Xã Vĩnh Lộc A - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 35 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH MTV Thương mại và Bao bì Sài Gòn (Saigon Trapaco)
Nộp đơn