Mô tả công việc

• Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với từng giai đoạn nhằm góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững của toàn Công ty.
• Phối hợp với các phòng ban xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc của các Phòng/bộ phận trong công ty.
• Nghiên cứu xây dựng các quy định, quy trình nghiệp vụ chuẩn, đảm bảo việc vận hành xuyên suốt và liên kết giữa các phòng ban trong công ty
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
• Đề xuất các chính sách đãi ngộ, thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực tạo động lực làm việc cho nhân viên; Hỗ trợ xây dựng chỉ tiêu KPIs, BSC, phối hợp đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong công ty.
• Tổ chức triển khai và thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh, đảm bảo phát triển đa dạng các kênh tuyển dụng để tuyển dụng hiệu quả về số lượng và chất lượng đồng thời quảng bá thương hiệu công ty với các ứng viên trong ngành.
• Đảm bảo công tác lưu trữ hồ sơ, thông tin nhân sự được sắp xếp lưu trữ khoa học
• Đảm bảo công tác chấm công, bảo hiểm, các chế độ phúc lợi, …của nhân viên công ty được thực hiện theo đúng quy định của Nhà nước và chính sách chung của công ty
• Công tác hành chính: Giấy tờ pháp lý, quản lý mua sắm, cấp phát, sử dụng đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị văn phòng; giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ…; tham gia tổ chức các hoạt động phong trào, chương trình hội thao cho CBNV; theo dõi và kiểm soát chi phí hành chính
• Giám sát việc tuân thủ thời gian làm việc; giám sát việc chấp hành đúng quy trình, quy định của công ty, từ đó có những đề xuất cải tiến chỉnh sửa quy định cho phù hợp với thực tế.
• Phân tích, giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra liên quan quyền lợi, trách nhiệm của nhân sự và BGĐ

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên: Trên đại học/Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật.
• Độ tuổi: dưới 35, ngoại hình ưa nhìn.
• Tiếng Anh khá, ưu tiên những ứng viên biết tiếng Trung.
• Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Công ty có quy mô từ 200 nhân viên trở lên
• Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN và các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động quản trị nhân lực.
• Kỹ năng quản trị nhân lực, khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự.
• Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp logic
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
• Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề.
• Sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực cao

Phúc lợi công việc

• Lương thương lượng.
• Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
• Chế độ Team building, du lịch nghỉ mát.
• Cơ hội thăng tiến trong công việc
• Tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao kĩ năng chuyên môn
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và CN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long (CHICILON MEDIA) Công ty Cổ phần Quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long (CHICILON MEDIA)
Tầng 30F, Tòa nhà Lotte, số 54 phố Liễu Giai - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long (CHICILON MEDIA)
Nộp đơn