Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành hoạt động Hành chính-Nhân sự theo đúng chức năng, nhiệm vụ;
- Theo dõi biến động nhân sự, tuyển dụng, đào tạo lao động mới;
- Phân tích lao động khi các Phòng/Ban đưa đề nghị tuyển dụng lên để có phương án điều chuyển hoặc tuyển dụng từ nhiều nguồn khác nhau trình Ban Giám đốc;
- Xây dựng và triển khai hệ thống các quy định, quy trình liên quan đến Nhân sự;
- Tham mưu cho BGĐ về công tác nhân sự và các chế độ lương, thưởng;
- Giám sát công tác làm HĐTV, HĐLĐ, giải quyết chế độ cho người lao động khi chấm dứt HĐLĐ;
- Giám sát việc thực hiện, báo cáo đóng BHYT, BHXH, BHTN, BHTNLĐ và các báo cáo khác theo quy định của Nhà nước liên quan đến nghiệp vụ Hành chính- Nhân sự;
- Giám sát công tác tính lương, thưởng hàng tháng;
- Tham gia xem xét các hoạt động xử lý kỷ luật lao động;
- Quản lý tài sản, trang thiết bị Công ty;
- Quản lý định mức tiêu hao văn phòng phẩm của khối văn phòng;
- Lên kế hoạch ngân sách nhân sự theo định kỳ quý, năm;
- Thực hiện hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
- Học vấn: Đại học/ Sau Đại học chuyên ngành: Luật, Nhân sự, lao động tiền lương hoặc các ngành nghề liên quan;
* Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức về Pháp luật liên quan đến nghiệp vụ của Nhân sự;
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về các thủ tục hành chính với cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến người lao động;
- Kinh nghiệm về quy trình, chính sách, hệ thống hành chính, nhân sự…;
* Kinh nghiệm
- Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng hành chính nhân sự ở vị trí Trưởng Phòng trở lên;
- Năng động, nhạy bén, chịu được cường độ và áp lực công việc cao
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm về quản lý tòa nhà.

Phúc lợi công việc

- Lương: phù hợp với năng lực của người lao động.
- Phụ cấp tiền ăn: 30,000 đồng/ngày (780,000đồng/tháng)
- BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc;
- Hưởng lương tháng 13 (hưởng theo số tháng làm việc thực tế chính thức trong năm)
- Các chế độ khác của Công ty như: Quà sinh nhật cho nhân viên (500,000đồng/người), Quà cưới nhân viên; quà Trung thu, quà 8/3, quà 20/10, quà 1/6 cho con CBNV (300.000 đồng/cháu); Chế độ ốm đau, ma chay, hiếu hỷ;
- Thưởng nhân dịp Lễ tết : Tết dương lịch, Tết âm lịch, 30/4, 2/9;
- Nghỉ lễ tết và việc riêng theo luật Việt Nam và chế độ ưu đãi thêm theo quy định của Công ty;
- Phép năm: 12 ngày/năm, 05 năm được tăng thêm 1 ngày phép năm.
- Nhân viên nữ có thai và sinh con:
+, Được nghỉ 05 ngày
+, Được hỗ trợ 01 tháng lương khi nghỉ sinh con
+, Làm việc 7 tiếng/ngày hưởng lương 8 tiếng cho đến khi con 1 tuổi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Thăng chức lên trưởng nhóm hoặc quản lý cho các bạn có năng lực và gắn bó lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 290 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội Xanh Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội Xanh
Tầng M, tháp C, tòa nhà Golden Palace, đường Mễ Trì - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tuyển Dụng, Quản Lý Tài Sản Công Ty, Quản Lý Nhân Sự, Giám Sát Nhân Sự, Tiền Lương

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội Xanh
Nộp đơn