Mô tả công việc

- Quản trị công tác nhân sự của Công ty.
- Giám sát quản lý thực hiện hoạt động hành chính
* TRÁCH NHIỆM
- Thực hiện chỉ đạo của TGĐ về tổ chức cơ cấu nhân sự
- Tuyển dụng được các vị trí theo yêu cầu của các bộ phận
- Phối hợp bộ phận thực hiện quản lý nhân sự, thực hiện đào tao cho người lao động
- Xây dựng cơ chế, chế độ lương thưởng khuyến khích người lao động làm việc
- Hỗ trợ các bộ phận trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa TGĐ và CBCNV
- Tổ chức các sự kiện của công ty
- Giám hoạt động hành chính đảm bảo các bộ phận có điều kiện tốt để thực hiện chức năng nhiệm vụ của mình.
- Giám sát việc quản lý, sử dụng các loại tài sản của công ty, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn LĐ, vệ sinh lao động và an toàn phòng chống cháy nổ trong công ty.
- Xây dựng định mức chi phí P HCNS và giám sát việc thực hiện các khoản chi phí
- Tham mưu đề xuất TGĐ cácbiện pháp để xử lý các vấn đề về công tác nhân sự và công tác hành chính.
* NHIỆM VỤ
- Tuyển dụng, Đào tạo, Quản lý nhân sự
- Xây dựng và đề xuất các chính sách, chế độ đối với CBNV
- Giám sát công tác tuyển dụng nhân sự cho toàn bộ các vị trí tại Công ty, trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các vị trí chủ chốt tại Công ty và các đơn vị thành viên
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động: đào tạo; đánh giá kết quả công việc; công tác thi đua khen thưởng; tính lương thưởng; quản lý thông tin nhân sự và quan hệ lao động; xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp; chăm sóc sức khỏe CBNV; khảo sát ý kiến nguyện vọng của CBNV
- Tư vấn ngành dọc cho Bộ phận nhân sự tại các đơn vị thành viên
- Quản lý công cụ dụng cụ làm việc của nhân sự và các dụng cụ chung của P HCNS khu vực trong phòng HCNS và khu VP1 + VP2

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, luật kinh tế...
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vi trí trưởng phòng Hành chính Nhân sự
- Hiểu biết sâu về pháp luật lao động, bảo hiểm, công đoàn, thuế thu nhập cá nhân (Hoàn thành bao nhiêu điểm bài kiểm tra….)
- Có kiến thức về quản lý nhân sự, quản trị nội bộ, quan hệ lao động (Bài test kiểm tra)
- Kỹ năng quản lý, điều hành. Kỹ năng hướng dẫn,đào tạo,trình bày.
- Nhanh nhẹn, trung thực,chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc (Nhận xét cá nhân qua phỏng vấn)

Phúc lợi công việc

1. Thời gian làm việc
- Làm việc giờ hành chính 8 tiếng/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nghỉ lễ, tết theo quy định.
2. Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn theo năng lực, thâm niên, chuyên cần theo quy định chung. Khoán gọn không tính tăng ca tăng giờ. Thử việc theo lương thử việc và được đánh giá hàng tháng theo kế hoạch đào tạo.
- Thưởng quý, thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch, thăm quan nghỉ mát theo quy định của công ty. Đóng bảo hiểm theo quy định của Luật lao động, mức lương bảo hiểm là lương theo thang bảng lương đã đăng ký với phòng lao động huyện Phù Cừ.
3. Trang phục
- Được trang bị đồng phục làm việc (áp dụng với nhân viên chính thức) và đeo thẻ từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần . Thứ 6, thứ 7 và chủ nhật tự do theo trang phục công sở lịch sự.
4. Công cụ làm việc
- Được trang bị công cụ làm việc: máy tính latop, máy tính tay, dập ghim, và các trang thiết bị khác phục vụ cho công việc.
5. Điều kiện khác
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần với mức khám hơn 1 triệu đồng/ người. Được đảm bảo các điều kiện an toàn lao động và vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ khi làm việc. Được phép từ chối làm việc nếu thấy nơi làm việc không đảm bảo ATLĐ & VSLĐ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 254 / 0
Logo Công ty Cổ phần ABC Việt Nam Công ty Cổ phần ABC Việt Nam
Thôn Khả Duy - Xã Đoàn Đào - Huyện Phù Cừ - Hưng Yên.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/02/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần ABC Việt Nam
Nộp đơn