Mô tả công việc

- Lập & triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Xây dựng cơ cấu lương/thưởng; quy chế nâng lương toàn Công ty.
- Xây dựng quy chế, quy định về quản lý tiền lương, nhân sự, các chế độ BHXH/YT/TN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật lao động & quy định hiện hành của Công ty.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ.
- Trực tiếp điều hành, theo dõi và chịu trách nhiệm phân công công việc của các nhân sự trực thuộc Phòng HC – NS.
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu & hiệu quả hoạt động của Phòng Nhân sự.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự thuộc Phòng HC – NS.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự.
- Phối hợp với các Phòng/ban để ban hành Bảng mô tả công việc & trách nhiệm, quyền hạn; Bảng đánh giá hoàn thành công việc cho các vị trí làm việc tại Công ty.
- Phối hợp với các Phòng/Ban trong việc xây dựng quy trình, quy chế hoạt động của các Phòng/Ban.
- Hỗ trợ các Phòng/Ban khác trong việc thực hiện đánh giá hệu quả làm việc của nhân viên.
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc trong việc quy hoạch nguồn nhân lực, bổ nhiệm/miễn nhiệm, thuyên chuyển nhân sự, khen thưởng, kỷ luật lao động.
-Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về đẩy mạnh hiệu quả công việc, quản lý tốt hiệu suất lao động, giảm thiểu dư thừa lao động & nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc trong việc lập kế hoạch công tác, phân công công việc, kiểm tra đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng giám đốc trong việc xây dựng và ban hành các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến các hoạt động của Công ty nhằm đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật & nôi quy của Công ty.
- Tổ chức kiểm tra, đôn đốc toàn thể nhân viên thực hiện các quy định của Công ty.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng các vị trí công việc có chức danh quản lý trong toàn công ty.
- Thường xuyên kiểm tra, đối chiếu các thông tin liên quan đến hoạt động quản lý nhân sự bên trong và bên ngoài công ty để kịp thời định hướng chiến lược quản lý nhân sự.
- Thay mặt Công ty làm việc với các cơ quan đối tác bên ngoài theo sự phân công hoặc ủy quyền của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ, Độ tuổi: 30- 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự
- Có ít nhất từ 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hoá mỹ phẩm….
- Có kiến thức chuyên sâu về quản lý lao động, tiền lương,…
- Hiểu rõ về Luật lao động, chế độ BHYT, BHXH,….
- Khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, internet, outlook,…)
- Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc, kĩ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng phân tích và tư duy chiến lược tốt.
- Khả năng lãnh đạo, điều hành tốt.
- Kỹ năng nắm bắt và xử lý thông tin nhanh, chính xác
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc,
- Nhanh nhẹn, quyết đoán, tự tin, khéo léo trong giải quyết công việc; chịu áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: T2 - T6 : 08:30 - 17:30 ; T7 : 08:30 - 12:00 (
nghỉ thứ 7 tuần thứ 2 )
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo liên quan đến sản phẩm, chuyên môn, kĩ năng trong công việc
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và năng động,..
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Tham gia các hoạt động của công ty như teambuilding, company trip,…

Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng lương tháng 13, tháng 14, thưởng thâm niên, thưởng thành tích,..
- Thưởng các ngày Lễ/ Tết ( Tết Dương Lịch; Ngày Quốc Khánh ; 30/4 -1/5; ...)
- Tham gia đầy đủ quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN,..

Phụ cấp khác :
- Được khám sức khoẻ định kì hằng năm, tham giá các gói Bảo hiểm sức khoẻ, Bảo hiểm tai nạn,...theo chính sách của công ty.
- Điều chỉnh lương định kì theo năng lực 2 lần/năm
- Được mua/tặng sản phẩm nội bộ với chính sách ưu đãi, hấp
- Quà tặng, thăm hỏi dịp sinh nhật, đám cưới, sinh con, ốm,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Logo Công ty TNHH NLINK Việt Nam	Công ty TNHH NLINK Việt Nam
76 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH NLINK Việt Nam
Nộp đơn