Mô tả công việc

1. Tham mưu và tổ chức hoạt động tổ chức nhân sự
1.1. Công tác nhân sự, tuyển dụng, đào tạo:

  • Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc bổ nhiệm, thuyên chuyển và miễn nhiệm cán bộ.
  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
  • Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo; Đánh giá nhân sự.
  • Xây dựng quy trình đánh giá thành tích công việc, khen thưởng & đãi ngộ, chính sách giữ người.
  • Tư vấn và định hướng giải pháp phát triển năng lực của tổ chức, thiết kế và quản lý sự thay đổi.
  • Phát triển và áp dụng hệ thống đánh giá & phản hồi thông tin giúp cải thiện những đóng góp cá nhân, nhóm vào kết quả của công ty.
  • Trực tiếp tham gia chỉ đạo việc định biên, sắp xếp nhân sự tại các đơn vị trong công ty.
  • Xây dựng và triển khai thực hiện xây dựng văn hóa trong công ty.

1.2. Công tác tiền lương:

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về chính sách lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động; Đề xuất quỹ lương, thưởng và xây dựng quy chế áp dụng.
  • Cập nhật, xây dựng các chế độ chính sách phù hợp theo từng khu vực, giai đoạn để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; Xây dựng phương án và hướng dẫn áp dụng phù hợp.
  • Tổ chức việc tính và chi lương, chi thưởng theo qui định của công ty.
  • Kiểm soát chi phí lương, thưởng.

2. Tổ chức công tác hành chính:

  • Tổ chức hoạt động văn thư, lưu trữ, thực hiện các thủ tục hành chính, quản lý và sử dụng con dấu, hoạt động hậu cần.
  • Quản lý mọi chi phí hành chính của tất cả các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc.
  • Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
  • Đầu mối tổ chức hoạt động, event của Công ty (trừ hoạt động marketing).
  • Thay mặt Ban Giám đốc tiếp và làm việc với các cơ quan, tổ chức đến làm việc với công ty.

3. Quản lý công tác Pháp chế:

  • Quản lý việc rà soát, cập nhật quy định pháp luật để hướng dẫn, xây dựng, cập nhật các văn bản nội bộ phù hợp.
  • Soát xét các hợp đồng của Công ty và tham gia đàm phán theo yêu cầu.
  • Chỉ đạo/ tham gia giải quyết tất cả các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh trên trong công ty.
  • Chỉ đạo thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định (đăng ký kinh doanh, hồ sơ đủ điều kiện, đăng ký nhãn hiệu…).
  • Tư vấn pháp luật theo chỉ đạo.

4. Quản lý hoạt động mua sắm, quản lý tài sản

  • Quản lý hoạt động mua sắm, sửa chữa, bảo hành/ bảo trì để đảm bảo hoạt động trong công ty được hiệu quả.
  • Quản lý hoạt động cấp phát, sử dụng tài sản, CCDC.
  • Giám sát chi phí liên quan tới mua sắm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự. Luật
  • Có 7 năm kinh nghiệm trở lên: Trong đó có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng nhân sự, Ưu tiên các bạn đã từng làm việc trong môi trường các công ty vận chuyển, viên thông
  • Có kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng là một lợi thế.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
  • Có khả năng làm việc trong mội trường áp lực.
  • Nắm vững về luật lao động, BHXH,…
  • Gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express) Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express)
28 Phan Thúc Duyện,P.4,Q.Tân Bình, TPHCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express)
Nộp đơn