Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc những chính sách nhân sự, phân tích đánh giá thực trạng bộ máy nhân sự (cơ cấu, định biên…) và định hướng phát triển.
- Xây dựng kế hoạch và tuyển chọn đội ngũ lao động phù hợp có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty.
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.
- Rà soát, xây dựng lại chức năng nhiệm vụ từng bộ phận trong công ty, xây dựng bản mô tả công việc nhân viên.
- Triển khai áp dụng hệ thống quy trình chung của Công ty liên quan đến công tác nhân sự; đề xuất những quy trình mới hoặc cải tiến quy trình hiện tại để phù hợp hơn với đặc thù công tác nhân sự.
- Lập kế hoạch đào tạo, hoàn thiện hệ thống đào tạo, giám sát thực hiện, đảm bảo đào tạo thực thi, vận hành có hiệu quả.
- Đề xuất chính sách khen thưởng, kỷ luật, đồng thời kiểm tra, giám sát các bộ phận thực hiện.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện quản lý, đánh giá nhân viên định kỳ, tổng hợp kết quả đánh giá chỉ tiêu đánh giá KPIs, đánh giá nhân viên định kỳ…
- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế, quy trình làm việc phòng nhân sự, và Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, vé máy bay
- Tuổi từ 30 trở lên, có sức khỏe tốt
- Sử dụng máy tính thành thạo: word, excel, internet
- Có quan hệ tốt với các công ty tuyển dụng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có khả năng: Lãnh đạo,lập kế hoạch, tổ chức và giám sát, phân tích, tổng hợp
- Yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm về ISO, BSC, KPI,…
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Greenhouse, số 6A, ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00 – 11h45, 13h00 – 17h00 hàng ngày, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Thỏa thuận từ 12-18 triệu
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Được đào tạo theo quy định của công ty
- Hưởng các chế độ chính sách theo quy định của luật lao động như bảo hiểm y tế, xã hội và các ưu đãi cổ phần, cổ phiếu khác của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 268 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Xanh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Xanh
Số 6, lô A Thành Công - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Xanh
Nộp đơn