Mô tả công việc

· Công tác Nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng hàng năm.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động;
- Nghiên cứu, xây dựng, soạn thảo và trình duyệt các quy chế, qui định, quy trình áp dụng trong Công ty, đồng thời giám sát và điều chỉnh khi có có chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức của các phòng ban, bộ máy điều hành của Công ty theo phương hướng hoạt động của Ban Tổng Giám đốc
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc xây dựng bộ máy quản lý có tính chất chiến lược hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về công tác đào tạo, tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự….
· Công tác Hành chính quản trị
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính quản trị theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Phối hơp với các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự
- Báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc về công tác hành chính nhân sự theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Tổng Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương tại các công ty có ngành nghề liên quan đến Bất động sản.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân sự, Kinh tế lao động, Luật,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan tại các Công ty về Quản lý các Nhân viên kinh doanh
- Nắm vững các kiến thức về luật, kiến thức chuyên sâu về quản trị nguồn nhân lực;
- Am hiểu về BĐS, Luật đất đai, các thủ tục pháp lý dự án
- Kỹ năng quản lý tốt phân tích tổng hợp, kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng Tổ chức công việc, điều phối các công việc tại các Chi nhánh Tỉnh khi được phân công;
- Kỹ năng thuyết trình, lập báo cáo, truyền đạt và đào tạo tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel….
- Trung thực, nhiệt tình, đam mê và có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland) Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Tầng 10 Khối A Tòa nhà Sông Đà, Phương Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Nộp đơn