Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
- Nghiên cứu, soạn thảo các quy định áp dụng trong công ty
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác hành chính, công tác đào tạo tuyển dụng, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Trên 35 tuổi. Nam
Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối kinh tế hoặc quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Hành chính quốc gia, Quản trị nhân lực
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng, Phó phòng Hành chính nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành Ô tô.
- Nhanh nhẹn, ưa nhìn, có các kỹ năng và phương pháp quản lý chuyên nghiệp.
- Có kiến thức tốt, khả năng làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề hành chính, đối nội, đối ngoại của công ty.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử
- Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ nội bộ
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng xây dựng gắn kết văn hóa nội bộ
Địa điểm làm việc: 183 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Hồ sơ chuẩn bị:
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
- Các văn bằng chứng chỉ nếu có
- Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
- 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Công ty Cổ phần Ô Tô Con Đường Mới - Chevrolet Newway Công ty Cổ phần Ô Tô Con Đường Mới - Chevrolet Newway
183 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
18/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Chỉ Tuyển Nam)
Công ty Cổ phần Ô Tô Con Đường Mới - Chevrolet Newway
Nộp đơn