Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Xây dựng, kiểm soát quỹ Lương thưởng hàng năm, đưa ra các chính sách hợp lý nhằm cân đối quyền lợi Công ty và chế độ NLĐ.
- Xây dựng Chính sách / Quản lý / Giải quyết các vấn đề liên quan Quan hệ lao động….
- Phối hợp cùng các Trưởng bộ phận: xây dựng & hoàn thiện hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các văn bản đó.
- Đưa ra các phương án đề xuất, xây dựng kế hoạch đánh giá thực hiện công việc bằng KPIs
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty.
- Thay mặt Ban Giám đốc làm việc với các cơ quan ban ngành.
- Đào tạo huấn luyện cấp dưới đảm bảo công việc đạt hiệu quả nhất.
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Kinh tế - Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nam từ 30 tuổi trở lên.
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng HCNS hoặc tương đương.
- Có kiến thức về tổ chức hoạt động của doanh nghiệp, kiến thức quản trị nhân sự, kiến thức cơ bản về lĩnh vực kinh tế - xã hội.
- Am hiểu pháp luật lao động và pháp luật liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và huấn luyện tốt.
- Có kĩ năng nắm bắt tâm lý, đánh giá công việc & con người.
- Sáng tạo, nhiệt huyết và có khả năng truyền đạt thông tin, giải quyết vấn đề.
- Tin học văn phòng & các ứng dụng Internet thành thạo.
- Tác phong nhanh nhẹn, làm việc với trách nhiệm cao & cẩn thận.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức khá về tin học công nghệ, kiến thức quản trị hệ thống ERP, đã có kinh nghiệm xây dựng hệ thống đánh giá thực hiện công việc bằng KPIs.
- Thử việc: 02 tháng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: thỏa thuận
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h00 đến 17h00)
- Chính sách thưởng Lễ, thưởng thâm niên + tháng 13++,...
- Chính sách Bảo hiểm đầy đủ
- Tổ chức team building, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe… hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 5
Logo Công ty TNHH Một thành viên ANT Farm Công ty TNHH Một thành viên ANT Farm
Tòa nhà Narime, Số 15/28 Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Hành Chính Nhân Sự, Quản Trị Nhân Lực, Admin, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Nam)
Công ty TNHH Một thành viên ANT Farm
Nộp đơn