Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ và báo cáo theo yêu cầu.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty
- Thực hiện và giám sát về Lương - Phúc lợi
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
- Lên Kế hoạch Đào tạo và phát triển nhân viên
- Lập Ngân sách Hành chính - Nhân sự
- Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ; gia hạn HĐLĐ; chấm dứt HĐLĐ; thăng, giáng chức ; điều chuyển; lưu trữ hồ sơ CNV
- Theo dõi khen thưởng - kỷ luật
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
2. Công tác pháp chế
- Tham mưu, Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về luật doanh nghiệp, luật lao động.
- Rà soát, góp ý, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi các loại hợp đồng, dịch vụ, văn bản đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật và định hướng của BGĐ.
- Hỗ trợ tư vấn giải quyết các thủ tục pháp lý hành chính và lao động trong Công ty. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng để giải quyết công việc liên quan.
- Hỗ trợ người có thẩm quyền và phối hợp với các đơn vị tư vấn luật để đảm bảo lợi ích của Công ty khi xảy ra tranh cãi hoặc kiện tụng (nếu có)
- Các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm > 3 năm về hành chính - nhân sự, trong đó ít nhất 1 năm giữ nhiệm vụ quản lý
- Tốt nghiệp Đại học bằng khá trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân sự, Quản trị công nghiệp, Quản trị Kinh doanh
- Nắm vững Bộ luật lao động, luật thuế TNCN, công đoàn, Bảo hiểm bắt buộc.
- Nắm vững quy định, chính sách công ty về lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm phúc lợi tự nguyện, các quy định báo cáo về lao động, thị trường lao động
- Có kiến thức về các nguyên tắc, phương pháp xây dựng các hệ thống thang bậc lương, mô tả công việc, cấp bậc, khảo sát lương, các nguyên tắc xây dựng chế độ phúc lợi

Phúc lợi công việc

- Mức lương 18 - 25 triệu/ tháng, được đánh giá xem xét tăng lương hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, bảo hiểm theo Luật lao động. Đi du lịch 01 lần/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Thời gian làm việc: bắt đầu từ 08h00 - 17h30, nghỉ trưa 01h30p, nghỉ chiều thứ 7 và CN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 3
Logo Công ty Cổ phần Truyền thông S.U.N RI SE Công ty Cổ phần Truyền thông S.U.N RI SE
Tầng 11, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
03/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Thu nhập từ 15-25 triệu)
Công ty Cổ phần Truyền thông S.U.N RI SE
Nộp đơn