Mô tả công việc

- Phụ trách về phần mềm quản lý của công ty
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
- Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
- Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương...) cho nhân viên trong toàn Công ty.
- Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn Công ty.
- Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, đơn vị khác xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn
- Các công việc khác liên quan.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi từ 22 đến 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học.
- Thành thạo tiếng Trung .
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong ứng xử giao tiếp.
- Có tinh thần cầu tiến, kiên nhẫn, học hỏi nhanh. Chịu khó, không ngại thử thách.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 0
Logo Công ty TNHH Phụ Tùng Ô Tô Schlemmer Việt Nam Công ty TNHH Phụ Tùng Ô Tô Schlemmer Việt Nam
Thôn Yên Lịch, Xã Dân Tiến, Huyện Khoái Châu, Hưng Yên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Phụ Tùng Ô Tô Schlemmer Việt Nam
Nộp đơn