Mô tả công việc

- Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành và chỉ đạo chung các mảng chuyên môn nghiệp vụ: Hành chính, Nhân sự, Pháp chế thuộc chức năng/nhiệm vụ của phòng Hành chính Tổng hợp;
- Lập kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo và tổ chức thực hiện;
- Xây dựng chính sách lương/thưởng cho cán bộ, nhân viên Công ty;
- Kiểm tra, đôn đốc thực hiện việc tuân thủ nội quy lao động của toàn thể CBNV;
- Xây dựng, cải tiến và thực hiện các quy trình, quy chế của Công ty;
- Đảm bảo hệ thống văn thư lưu trữ vận hành thông suốt và tuân thủ các quy định chung.
- Quản trị Văn phòng, lập và thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo… tài sản, trang thiết bị hành chính Văn phòng.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực; Luật; Quản trị kinh doanh....
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc tại các Tập đoàn trong lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu quy định của pháp luật trong lĩnh vực lao động, bất động sản, doanh nghiệp….
- Giới tính: Nam; Ngoại hình khá.

Phúc lợi công việc

- Mức lương theo thỏa thuận từ 20 triệu đến 25 triệu.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng theo quy định của công ty và theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản CRV Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản CRV
Tầng 12, Tòa tháp Gold Tower, Số 275, đường Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
12/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản CRV
Nộp đơn