Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính:
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
- Trực tiếp quản lý điều hành công tác hành chính, văn thư, mua sắm quản lý tài sản, hậu cần, lễ tân …
- Chủ trì xây dựng các văn bản, quy định, quy trình trong công tác quản lý Hành chính.
- Giám sát việc chi tiêu của phòng tổ chức hành chính và các phòng ban khác; dự tính và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện.
- Tổ chức thực hiện giám sát tuân thủ và duy trì nội quy lao động,
- Phụ trách công tác hậu cần cho Ban lãnh đạo và CBNV trong công ty. Đặc biệt là phụ trách và chăm lo các vấn đề về đời tư của Ban lãnh đạo
2. Tổ chức sự kiện & Truyền thông nội bộ
- Phụ trách/điều phối tổ chức các hoạt động nội bộ liên quan đến chăm sóc chế độ, đời sống cho CBNV.
- Phối kết hợp với Khối Marcom và Pháp chế trong công tác phục vụ cho các hoạt động sự vụ, tổ chức sự kiện, đại hội cổ đông....
3. Hoạt động công đoàn
Phối hợp cùng Công đoàn Công ty thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, thưởng theo quy chế chi tiêu nội bộ Công đoàn của Công ty;
4. Chỉ đạo, quản lý nhân viên trực thuộc
- Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng tổ chức hành chính và Ban Lãnh đạo, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện.
- Lựa chọn, phân công nhân lực cho các công việc khác nhau.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phòng Hành chính để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, Thương mại, Marketing, ưu tiên chuyên ngành hành chính, nhân sự, văn thư....
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực phụ trách chuyên sâu về hành chính tại các tổ chức tài chính hoặc các cty/tập đoàn quy mô 200 người, trong đó có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7
- Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
- Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, công văn...
- Am hiểu và hiểu biết nghiệp vụ cũng như pháp luật chuyên ngành hành chính, nhân sự.
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc;

Phúc lợi công việc

- MỨC LƯƠNG: 25 - 35TR (TÙY KINH NGHIỆM)
- Thưởng đánh giá 06 tháng/ cuối năm theo kết quả công việc và kết quả kinh doanh của cty trung bình từ 04- 10 tháng lương (theo kết quả thưởng 2021), đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm hoặc đột xuất theo kết quả công việc.
- Thưởng các kỳ lễ Tết (Tết cổ truyền, Tết Dương lịch 1/1, Giỗ tổ Hùng Vương 10/3, Quốc tế lao động 1/5, Giải phóng miền Nam 30/4, Quốc Khánh 2/9), Quà mừng quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung thu,...
- Teambuilding, YEP định kỳ hàng năm; Gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt/ PVI, Phụ cấp hỗ trợ Covid cho CBNV & người thân…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 254 / 1
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt
Tầng 2, số 142 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
29/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Lập Kế Hoạch, Hành Chính Nhân Sự, Luật Về Công Đoàn, Gắn Kết Nhân Viên, Kiểm Soát Tuân Thủ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính (Ưu tiên nam, có k/n tại các tập đoàn, hoặc các ngành dịch vụ khách sạn/du lịch cao cấp)
Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt
Nộp đơn