Mô tả công việc

1. Công tác kế hoạch: Tổng hợp, xây dựng kế hoạch triển khai theo tuần của công ty (trên cơ sở kế hoạch của các phòng, ban, công trường hoặc nhiệm vụ giao đột xuất của Tổng giám đốc tại các buổi giao ban, hội ý của công ty hoặc giao việc trực tiếp cho bộ phận kế hoạch) có gắn với thời hạn hoàn thành theo ngày của tuần đó, theo dõi, kiểm tra giám sát việc thực hiện, hoàn thành các công việc đề ra trong Kế hoạch, có báo cáo Tổng giám đốc kịp thời những nội dung đang triển khai chệch hướng với thời hạn hoặc mục tiêu đề ra:

  • Giao nhiệm vụ các phòng, ban xây dựng kế hoạch theo từng tuần, tháng/quý/năm và trực tiếp theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các kế hoạch này theo các tiến độ công việc cụ thể đề ra. Nếu phát hiện chậm chễ về tiến độ cũng như chất lượng triển khai hoạt động, báo cáo TGĐ để có chỉ đạo, biện pháp kịp thời (như nhắc nhở trong giao ban, lập biên bản sự việc, đề xuất kỷ luật ..vv).
  • Trực tiếp điều độ, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ của các phòng ban, đơn vị trong toàn Công ty. Khi có sai phạm, chậm trễ tiến độ, trực tiếp giải quyết trong phạm vi được cho phép; ngoài phạm vi cho phép phải báo cáo Ban TGĐ kịp thời xử lý vụ việc;
  • Tiếp nhận các phản hồi từ Ban TGĐ, Trưởng các phòng ban để kịp thời điều chỉnh kế hoạch để phù hợp cho từng thời điểm;
  • Đánh giá công tác triển khai kế hoạch của từng đơn vị, P/B/Bộ phận và đề xuất thưởng/phạt theo quy định Công ty;
  • Thống kê, báo cáo định kỳ giao ban, tuần, tháng, quý năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc về công tác kế hoạch;
  • Báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng hoặc đột xuất tình hình thực hiện nhiệm vụ.

​2. Công tác Kiểm soát nội bộ: Quản lý công tác kiểm soát nội bộ gồm: tiến hành kiểm tra độc lập các thông tin, sự việc, kết quả, tiến độ công việc mà các bộ phận chức năng báo cáo trước khi trình lên Tổng giám đốc

  • Kiểm tra quá trình thực hiện công việc theo qui trình và quy định của Công ty, phát hiện và xác định nguyên nhân về những sai phạm trong việc thực hiện công việc theo qui trình, qui định của công ty, cảnh báo hoặc đề xuất các cải tiến qui trình, qui trình làm việc vướng mắc trong quá trình hoạt động của Công ty cho TGĐ.
  • Kiểm soát việc triển khai thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ liên quan đến mọi lĩnh vực hoạt động của Công ty: về công tác thị trường, kỹ thuật, quản lý dự án, kế toán, tài chính, nhân sự,…;
  • Giám sát tính tuân thủ các quy định nội bộ. Đề xuất và giải quyết các chế độ, quyền lợi liên quan đến người lao động phù hợp với pháp luật và thỏa ước lao động;
  • Theo dõi, kiểm tra, xác định và xử lý cá nhân, phòng/ban vi phạm quy trình, nội quy, tác phong, văn hóa Công ty;
  • Thu thập, tổng hợp, kiểm tra và phân tích các hồ sơ, bằng chứng và có nhận xét, kết luận về những nội dung đã kiểm; đề xuất các biện pháp xử lý.
  • Báo cáo lên cấp trên về các sai phạm không tuân thủ đúng các chính sách, qui chế, nguyên tắc và qui trình liên quan đến hoạt động của các đơn vị trực thuộc.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các biện pháp khắc phục các sai phạm đã phát hiện nhằm đảm bảo sự tuân thủ được thực thi kịp thời.
  • Đề xuất chỉnh sửa, bổ sung các qui định, qui trình phù hợp với thực tế để phát huy hiệu quả lên cấp trên.
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của CBNV Công ty theo thẩm quyền;
  • Trực tiếp hoặc phối hợp với các Phòng/Ban đề xuất về các quyết định khen thưởng, kỷ luật như: PSV (phiếu sự việc), khen thưởng, kỷ luật của Công ty;
  • Thống kê, tổng hợp đầy đủ các trường hợp vi phạm Nội quy lao động, Kỷ luật lao động, bị PSV (phiếu sự việc), các hình thức kỷ luật của Công ty;
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 03 năm.
  • Tốt nghiệp tại các trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Ngoại thương, ĐH kinh tế, hoặc các trường đại học liên quan
  • Chịu được áp lực theo tiến độ, linh hoạt, sáng tạo trong công việc
  • Có khả năng làm việc nhóm, trung thực, thẳng thắn.
  • Vi tính: tin học VP tốt, phần mềm chuyên dụng khác
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
  • Biết sử dụng phần tiếng Nhật là một lợi thế.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận.
  • Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng Công ty ​
Phúc lợi công việc
  • Thưởng Tết tới 04 tháng lương thực nhận (theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm), Thưởng cổ phần; cổ phiếu ưu đãi;
  • Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05; 02/09; Tết Dương lịch; Tết Đoan ngọ…
  • Quà chúc mừng sinh nhật; lễ tết, hiếu hỉ;
  • Du lịch hàng năm kèm theo người thân;
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa 30.000 đồng/ngày, được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỷ niệm như : 8/3, 1/6, 20/10, sinh nhật công ty, tết trung cho con em CBNV, tiệc tất niên cuối năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 799 / 3
Logo Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel) Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel)
30 Phan Chu Trinh, P.2, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Kế hoạch (Kiểm soát nội bộ)
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel)
Nộp đơn