Mô tả công việc

- Nhận chỉ tiêu kế hoạch doanh số của phòng, và hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Xây dựng, kiểm soát và thúc đẩy triển khai kế hoạch Marketing hàng tuần, hàng tháng cho phòng nhằm gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.
- Mở rộng các mối quan hệ tìm kiếm khách hàng mới, giao lưu với các đối tác ngân hàng và các hãng xe khác nhằm mục đích tăng cường khách hàng mới cho phòng kinh doanh
- Thúc đẩy và giám sát hoạt động bán hàng, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của các Trưởng nhóm, TVBH trong phòng, kiểm soát khâu giao xe và chăm sóc sau bán hàng để có kết quả về chỉ số hài lòng khách hàng sau bán hàng tốt nhất đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của công ty.
- Thúc đẩy và giám sát các hoạt động bán bảo hiểm, phụ kiện, giới thiệu ngân hàng hợp tác theo chính sách của công ty đưa ra.
- Thường xuyên rà soát, nhắc nhở TVBH bám sát khách hàng tiềm năng đang có, phân loại các khách hàng theo từng mức độ để có kế hoạch chăm sóc, thúc đẩy khách hàng chốt ký hợp đồng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin/ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty cung cấp để tư vấn, giải đáp, chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất
- Mở rộng các mối quan hệ tìm kiếm khách hàng mới, giao lưu với các đối tác ngân hàng và các hãng xe khác 4 Trong Phòng KD đang quản lý
- Tìm kiếm và đặt các mối quan hệ với các Doanh nghiệp để thực hiện bán xe Lô
- Tham gia các hoạt động đấu thấu, chào hàng cạnh tranh phục vụ bán xe Lô
- Chủ động tham mưu, đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh, Marketing nhằm đạt doanh số ngày càng cao
- Thực hiện các báo cáo định kỳ.
- Ký các văn bản, hồ sơ cần thiết theo sự phân công của GĐKD, GĐ đại lý.
- Hỗ trợ các TVBH trong phòng đàm phán, thương thảo với Khách hàng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh phòng

Yêu cầu công việc

- Nam từ 28 - 40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ ô tô, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực ô tô, quản lý số lượng nhân sự từ 20 người trở lên.
- Có khả năng xây dựng kế hoạch và thực hiện các kế hoạch kinh doanh, Marketing theo yêu cầu. Có khả năng tổng hợp, phân tích, phản biện
- Hiểu và sử dụng thành thạo các kỹ năng: Quản trị rủi ro, quản trị mục tiêu, ra quyết định, điều hành cuộc họp, phân tích và dự báo thị trường, xây dựng và thiết lập các mối quan hệ, PDCA ( plan, do, check, action )
- Có khả năng lãnh đạo, đào tạo, dẫn dắt, truyền động lực cho nhân viên.
- Có khả năng giao tiếp tốt, chủ động thiết lập và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác
- Có kiến thức nền tảng về kinh tế: lợi nhuận, doanh thu, lãi gộp, khấu hao, thuế...
- Nhạy bén với sự thay đổi của môi trường kinh doanh. Có tố chất và khả năng phát triển lãnh đạo.
- Có các chứng chỉ Tiếng Anh Toeic từ 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế khác là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, word, excel, powerpoint...
* Hình thức và phương thức tuyển chọn:
- Hình thức thi tuyển: thi hai vòng: phỏng vấn và thuyết trình
- Phương thức tuyển chọn: ứng viên có điểm cao nhất

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 0
Logo Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Nộp đơn