Phúc lợi dành cho bạn
Healthcare Insurance, Accident 24/24, Annual Health Check-Up Program
Allowances (Meal, Phone)
Mô tả công việc

1. Đưa ra định hướng, kế hoạch, chiến lược phương án kinh doanh tổng thể của dự án bao gồm các nội dung cơ bản
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng Kế hoạch, phương án tổng thể:
- Phân kỳ bán hàng
- Bảng giá, chiến lược giá của dự án
- Phương Thức Thanh Toán
- Xây dựng chương trình bán hàng hỗ trợ kinh doanh
- Xây dựng, theo dõi Ngân Sách Thực Hiện Bán Hàng
2. Tham gia đóng góp ý kiến về thiết kế, về cơ cấu sản phẩm, về giá bán với các bộ phận liên quan ở giai đoạn chuẩn bị
3. Triển khai, theo dõi tình hình kinh doanh:
- Theo dõi tình hình triển khai công tác bán hàng theo từng giai đoạn
- Theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh: nhằm cập nhật tình hình kinh doanh để có những điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế. Tùy theo tình hình sẽ có điều chỉnh phù hợp (điều chỉnh về giá/phương thức thanh toán/kế hoạch bán hàng…)
- Theo dõi, cập nhật ngân sách: theo dõi ngân sách bán hàng để tránh phát sinh vượt ngân sách bán hàng.
- Điều chỉnh cập nhật phương án kinh doanh: Cập nhật về tình hình các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường nhằm góp ý cho các kế hoạch, chiến lược phù hợp và hiệu quả cho từng giai đoạn bán hàng.
- Thực hiện các công việc được chỉ đạo từ Ban Lãnh Đạo liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Phòng Kinh Doanh (đánh giá tính khả thi của dự án, xây dựng giá bán, PTTT của dự án Ban Lãnh Đạo chỉ đạo).
4. Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý/ sàn liên kết
- Xây dựng kế hoạch và tiến hành chọn địa bàn để phát triển hệ thống sàn liên kết;
- Đào tạo đại lý và định kỳ đánh giá, phân nhóm đại lý/sàn liên kết;
- Đảm bảo chất lượng hệ thống Sàn liên kết về mặt hình ảnh và thương hiệu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế, tài chính, hoặc các ngành có liên quan khác
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm rõ và am hiểu sâu về thị trường bất động sản – Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong các quyết định về chính sách và kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Có mối quan hệ tốt với các Chủ đầu tư dự án
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng lập kế hoạch và định hướng chiến lược kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Nộp đơn