Mô tả công việc

1. Quản lý nhóm bán hàng
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh;
- Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra;
- Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số;
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, gút giao dịch với khách hàng;
- Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo.
2. Tham gia trực tiếp bán hàng
3. Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
4. Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám đốc
5. Nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống khách hàng theo kế hoạch của công ty
6. Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc và tình hình kinh doanh lên Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ dưới 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe;
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng , đại học
- Có tố chất kinh doanh, có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận biết, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên;
- Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và cầu tiến;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Có định hướng công việc rõ ràng;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị tương đương tại các công ty bất động sản;
- Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng;
- Có laptop và phương tiện đi lại.

Phúc lợi công việc

+ Lương: Hấp dẫn, Thu nhập 7-12 triệu + hoa hồng 150 - 300 triệu / sản phẩm
+ Và được thưởng nóng + thưởng đạt chỉ tiêu quý, năm theo chính sách của Công ty
+ Được hưởng hoa hồng quản lý nhóm 2%/ doanh thu nhóm
+ Được đào tạo và nâng cao kỹ năng quản lý thường xuyên
+ Được ưu tiên chính sách bán hàng
+ Sản phẩm cao cấp
+ Pháp lý rõ ràng
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và sẽ được hỗ trợ hết mình để hoàn thành công việc; cơ hội tiếp cận nhà đầu tư bạc tỷ; cơ hội học hỏi người thành công và thăng tiến trong công việc
+ Sự chăm sóc chỉ bảo tận tình của các Anh Chị đi trước
+ Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Các Buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các best sale, các anh chị quản lý diễn ra hàng tuần
+ Tham dự các khóa huấn luyện kỹ năng của các chuyên gia diễn giả nổi tiếng.
+ Nhân viên được hỗ trợ chi phí điện thoại; làm việc tại Hà Nội, HCM, Phú Quốc được hỗ trợ thêm nhà ở và phương tiện đi lại
+ Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng Lễ thường xuyên và kịp thời cho nhân viên.
+ Chế độ chăm sóc rèn luyện thân thể: Đá bóng hàng tuần
+ Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, cho người lao động.
Airplane:Cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm 1-2 lần

***THÀNH CÔNG SẼ ĐẾN NẾU BẠN BIẾT NẮM BẮT CƠ HỘI CHO CHÍNH MÌNH!***

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR	Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34a Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Kiên Giang

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Bất Động Sản)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn