Mô tả công việc

1. Điều phối và thực hiện các hoạt động của Phòng Kinh Doanh:
- Xây dựng phát triển mở rộng thêm nguồn khách hàng & duy trì chăm sóc khách hàng đang hiện có của công ty
- Giám sát các công việc kinh doanh của phòng trong ngày, tuần, tháng
- Giao danh sách khách hàng tiềm năng cho phòng kinh doanh và yêu cầu tìm danh sách khách hàng tiềm năng
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ và thúc đẩy phát triển phòng kinh doanh

2. Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc trực thuộc, hoàn thành chỉ tiêu lợi nhuận công ty đặt ra:
- Chia nhỏ các chỉ tiêu của công ty đặt ra theo từng tuần, tháng
- Lập kế hoạch để có thể đạt được những chỉ tiêu của công ty đặt ra
- Đưa ra các chế tài nếu phòng kinh doanh ko thể thực hiện được chỉ tiêu của công ty đặt ra
- Báo cáo công việc của phòng kinh doanh theo tuần, tháng

3. Lập kế hoạch, hướng dẫn, giám sát và khuyến khích các thành viên trong phòng làm việc hiệu quả và phù hợp với chính sách chất lượng:
- Giám sát hoạt động kinh doanh của các thành viên trong phòng từ đó đưa ra các giải pháp cũng như kế hoạch để thực hiện công việc
- Chia sẻ, dẫn dắt các thành viên trong phòng để trau dồi kinh nghiệm và đi theo định hướng của công ty
- Tạo động lực và thúc đẩy các thành viên trong phòng để đạt được kết quả ngoài mong đợi

4. Đối với khách hàng và đối tác:
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác
- Ghi nhận các đánh giá, góp ý của khách hàng để cải thiện dịch vụ
- Đưa ra các tư vấn có lợi cho khách hàng
- Tạo dựng mối quan hệ để có cơ hội hợp tác những điểm không phải là thế mạnh của đối tác nhằm có thêm lợi nhuận và sự cạnh tranh

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại/ Ngoại thương/ Logistics là lợi thế ….
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics
- Am hiểu lĩnh vực công ty đang hoạt động
- Có năng lực quản trị & phát triển đội ngũ
- Có nhiều ý tưởng kinh doanh đem lại lợi nhuận tốt cho bản thân và công ty
3. Kỹ năng kiến thức liên quan:
- Nền tảng kiến thức về freight forwarding & logistics
- Kỹ năng đàm phán và làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
- Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
- Tiếng Anh thành thạo

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương)
- Phụ cấp cơm trưa
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo
Tầng 10 số 442 Đội Cấn - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/01/2023


Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Kinh doanh (Dịch vụ vận chuyển quốc tế)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo
Nộp đơn