Mô tả công việc

- Xây dựng định hướng và chiến lược phát triển kinh doanh.
- Lập kế hoạc và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đề ra.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh đảm bảo doanh thu.
- Hỗ trợ quản lý và điều hành nguồn lực theo sơ đồ tổ chức được duyệt.
- Điều hành, quản lý, phân công công việc, hướng dẫn và đào tạo nguồn lực đảm bảo đáp ứng được mục tiêu của phát triển của công ty.
- Tham gia hoạch định và xây dựng cơ cấu tổ chức các quy trình chuẩn mực.
- Đề xuất và tham vấn mô hình tổ chức nhân sự.
- Đề xuất và tuyển chọn nhân viên theo từng giai đoạn phát triển, đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, thiết lập KPI và phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo phần chỉ tiêu được giao.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing …vv;
- Theo dõi và lập báo cáo cho Ban giám đốc về tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm, đột xuất...
- Đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty không bị đình trệ và thiệt hại.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
- Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, chất lượng.
- Xây dựng và quảng bá hình ảnh của Công ty
- Thực hiện các hoạt động tiếp xúc khách hàng, đối tác nhằm tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp.
- Đảm bảo doanh thu được đặt ra và được ban giám đốc phê duyệt.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý điều hành doanh nghiệp hoặc vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành, phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
- Xử lý thông tin và khả năng tư duy sáng tạo; phát triển kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Anh Văn giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có nghĩa vụ và trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: Từ 15 - 25 triệu. Thỏa thuận khi phỏng vấn + Thưởng theo doanh thu và năng lực +Phụ cấp trách nhiệm quản lý điều hành
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến nhanh và nắm giữ vị trí nòng cốt trong công ty.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật nhà nước quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 1
Logo Công Ty TNHH E-Flex Việt Nam Công Ty TNHH E-Flex Việt Nam
45 Đường TL15, Tổ 12 , Khu Phố 3C, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Kiêm Phó Giám Đốc)
Công Ty TNHH E-Flex Việt Nam
Nộp đơn