Mô tả công việc

- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế về Việt Nam
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tuần/tháng/năm đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao của bộ phận.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của bộ phận kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ, các chỉ tiêu KPI, phân công công việc; giám sát & hỗ trợ nhân viên trong các hoạt động kinh doanh...
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Giao dịch với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Tham gia huấn luyện đào tạo, phát triển đội nhóm.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Ngoài ra TP cần tuyển thêm 5 nhân viên sale logistics bổ sung sale mới cho team.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ 26 - 35 tuổi, tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành có liên quan (ƯU TIÊN NAM)
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Có kiến thức về kinh doanh ngành Logistics, Kho vận, Thương mại, XNK, Hải quan...
- Có kinh nghiệm chuyên về Pricing, OPS, CUS cho hàng nhập/xuất LCL, consol, nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực forwarder, logistics.
- Kinh nghiệm 03 năm sales trong các công ty có liên quan đến Logistics, trong đó tối thiểu 02 năm quản lý ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và tạo động lực đội nhóm tốt.
- Tư duy làm việc nhạy bén, sáng tạo, chủ động, hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
- Có khả năng liên kết đội nhóm và có khả năng tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 8h-17h (từ thứ 2 đến thứ 6); Thứ 7 từ 8h-12h.
- Địa điểm làm việc: Số 07- B2 - Shophouse Vạn Phúc, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 14 triệu - 18 triệu + thưởng HH kinh doanh cao (thu nhập không giới hạn)
- Tăng lương hàng năm, lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, du lịch trong và ngoài nước...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết...).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy được năng lực, thế mạnh của bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Công ty TNHH IL Logistics Việt Nam Công ty TNHH IL Logistics Việt Nam
Tầng 13 Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Đường Khuất Duy Tiến - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Sale Logistic Manager)
Công ty TNHH IL Logistics Việt Nam
Nộp đơn