Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường
- Xây dựng dữ liệu và cập nhật tình hình thị trường, thị phần.
- Phân tích cạnh tranh, xu hướng ngành, thị phần và dự báo cơ hội và nguy cơ tại các thị trường, đề xuất kiến nghị/ giải pháp kinh doanh.
- Truyền thông, quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch, chương trình marketing.
- Tổ chức thực hiện và duy trì các hoạt động tiếp thị (trong và ngoài nước) nhằm giới thiệu, phổ biến thương hiệu Nghiêm Phạm.
- Thiết lập, duy trì và phát triển bộ nhận diện thương hiệu của Công ty (đồng phục, logo, hình ảnh, catalogue, CIP, ...).
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động: chăm sóc Khách hàng, quảng cáo, xúc tiến thương mại, tham gia hội chợ triển lãm.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các công tác từ thiện, công tác xã hội.
- Quản lý website của Công ty, đảm bảo website hoạt động tốt, mang đến cho người đọc nhiều thông tin, hình ảnh bổ ích và được cập nhật về Công ty.
- Dịch vụ sau bán hàng
- Khảo sát ý kiến, đánh giá của Khách hàng về Công ty, đề xuất chiến lược, kế hoạch cải tiến phù hợp.
- Theo dõi việc chăm sóc khách hàng, duy trì dịch vụ hậu mãi, bảo hành, phối hợp các đơn vị để tổ chức khắc phục các yêu cầu/ đề nghị/ khiếu nại của Khách hàng.
- Truyền thông nội bộ
- Phối hợp Phòng HCNS xây dựng chương trình hoạt động quảng bá nhận diện thương hiệu và các chính sách về môi trường làm việc, lao động, thi đua, nhân đạo, chăm sóc đời sống người lao động.
- Phối hợp phòng HCNS Tổ chức các sự kiện nội bộ công ty như: teambuildings, các hoạt động đào tạo, đón khách tham quan công ty,...
- Báo cáo quản trị và cải tiến thường xuyên
- Xây dựng quy trình, quy định, hệ thống báo cáo liên quan đến công tác tổ chức và hoạt động của Phòng.
- Thiết lập và quản lý: mục tiêu, kế hoạch hành động, KPIs, kế hoạch ngân sách vận hành Phòng.
- Thực hiện chế độ báo cáo quản trị theo quy định Công ty.
- Thực hiện công việc khác: theo chỉ đạo của TGĐ.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 5 năm kinh nhiệm vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc;
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,...
- Được xét tăng lương: 02 lần/ năm;
- Được đi du lịch: 01 lần/ năm;
- Được đào tạo kiến thức/ kỹ năng phục vụ cho công việc;
- Hỗ trợ Ký túc xá & Nhà ở nếu làm việc ngoài thành phố Hồ Chí Minh;
- Hội quán của Công ty: phục vụ cafe, nước uống miễn phí dành riêng cho CB-CNV;
- Đặt biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao;
- Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 1
Logo Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
A11 Khu TM Thuận Việt-319 Lý Thường Kiệt, Phường 15 , Quận 11 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
Nộp đơn