Mô tả công việc
  • Thống nhất với Ban lãnh đạo Công ty về chiến lược và ngân sách thực hiện Marketing hàng năm.
  • Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm chi tiết theo từng chiến dịch (các hoạt động cần thực hiện, kinh phí dự trù, lựa chọn đối tác, thời điểm thực hiện chiến dịch,…) trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
  • Đánh giá, lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ.
  • Quản lý tiếp thị thương mại (Trade Marketing) bao gồm nhưng không giới hạn các công việc:
    - Kế hợp với Giám đốc Showroom, quản lý khai thác hàng hóa trong việc chuẩn hóa để thực hiện việc chuẩn hóa tài liệu đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, cung cách phục vụ khách hàng đối với từng mảng bán lẻ, bán dự án. Thực hiện việc lên kế hoạch và tổ chức các chương trình bán hàng giành cho khách hàng mục tiêu. Đảm bảo Décor Showroom phù hợp với chủ đề của từng chương trình (Tần suất tối thiểu: Mỗi tháng 1 lần).
  • Kết hợp với Giám đốc Showroom, quản lý khai thác hàng hóa để thực hiện việc xây dựng catague Hùng Túy, post khuyến mãi hàng tháng, POSM tại Showroom.
  • Quản lý tiếp thị thương hiệu (Brand Marketing) báo gồm nhưng không giới hạn các công việc:
    - Xây dựng bộ nhân diện thương hiệu, xây dựng logo chuẩn, logo mở rộng, kiểu chữ chuẩn, màu chuẩn, mũi tên chuẩn, áp dụng logo trong quảng cáo (bảng quản cáo, thư, bảng thông tin,..) với những kích thức và hình dạnh thường và đặc biệt. - Xây dựng Quy chuẩn về biển hiệu cố định: Bảng chỉ dẫn, bảng tên khu vực, trong và ngoài Showroom, bảng thông tin sản phẩm, bảng giá, khuyến mãi, sản phẩm mới, sản phẩm thanh lý, sản phẩm độc quyền, sản phẩm thương hiệu riêng. Xây dựng nội dung và tài liệu tiếp thị (Viral clip, hình ảnh và nội dung các bài viết).
  • Hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát công tác, tiếp thị truyền miệng/tiếp thị tương tác (KOL &Bloger) quan hệ và truyền thông đại chúng (TVC, VOV…) tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing), quảng cáo trong nhà và ngoài trời (in/out door). Kết hợp với Giám đốc Showroom, quản lý khai thác hàng hóa, trưởng phòng TCHC thực hiện việc lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện giành cho đố tác chiến lược (Tần suất tối thiểu: Mỗi quý 1 lần).
  • Quản lý quan hệ khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
    Quản lý chăm sóc khách hàng, kiểm soát hoạt động hẫu mãi, tiếp nhận và truyền tải thông tin từ khách hàng đến công ty và ngược lại.
  • Nghiên cứu và phát triển khách hàng:
    Quản lý thông tin khách hàng (Bán lẻ và dự án), Tổng hợp phân tích dữ liệu khách hàng, số liệu bán hàng, xu thế tiêu dùng, nhu cầu khách hàng mục tiêu. Kết hợp với Giám đốc Showroom, quản lý khai thác hàng hóa trong việc cơ cấu danh mục hàng hóa và dịch vụ tương ứng từng địa bàn hoạt động, từng đối tượng khách hàng, từng gu thẩm mỹ, từng phần khúc giá.
  • Xây dựng bộ máy tổ chức phòng Marketing bao gồm nhưng không giới hạn các công việc:
    - Xây dựng cơ cấu tổ chức phòng Markeing phù hợp với từng giai đoạn cao điểm và thấp điểm. Xây dựng mô tả công việc, thiết lập chỉ tiêu đánh giá hiệu quả đối với từng vị trí trực thuộc. Kết hợp với phòng TCHC trong việc xây dựng quy chế lương/thưởng hợp lý cho phòng Marketing. Đảm bảo cấp dưới thực hiện đúng, đủ, chính xác chức năng nhiệm vụ được giao thông qua việc tuân thủ các quy trình thủ tục theo quy định của Công ty. Phổ biến, hướng dẫn, tổ chức thực hiện các chính sách, chiến lược của Công ty liên quan đến phòng Marketing. Đóng góp ý kiến và khuyến khích các nhân sự phòng Marketing tham gia đóng góp ý kiến để liên tục cải tiến chất lượng hoạt động Marketing bao gồm nhưng không giới hạn các vấn đề như:
    - Đánh giá, hiệu chỉnh kế hoạch Marketing, đánh giá, lựa chọn đối tác triển khai, đánh giá, bồi dưỡng nâng cao năng lực thực hiện của Nhân viên cấp dưới.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng giao việc, đánh giá, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
  • Quản lý mọi hoạt động của phòng Marketing
  • Đào tạo, huấn luyện, nâng cao trình độ đội ngũ nhân sự trực thuộc.
  • Hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát các hoạt động Marketing theo nhiệm vụ được phân công.
  • Đảm bảo sử dụng chi phí Marketing một cách hiệu quả.
  • Gương mẫu, nhiệt tình trong công việc.
  • Gần gũi, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được hưởng lương tháng 13
  • Phụ cấp ăn trưa: 30.000 đồng/ngày
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
  • Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo Quy định chung của Công ty.
  • Được nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ công ty (tết, lễ, nghỉ mát, khám sức khỏe….).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Tầng 5 toà nhà Picenza - 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Nộp đơn