Mô tả công việc

- Xây dựng thương hiệu thông qua kế hoạch & chương trình Marketing cho các dự án của Tập đoàn.
- Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của tập đoàn và các quy định của nhà nước.
- Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh (SALE), Hậu mãi (ASD) & Chăm sóc Khách hàng (CCD) phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược (Partnership alliance).
- Đề xuất các chương trình bán hàng đa kênh ​​và chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Biên soạn các tài liệu và thiết kế ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh.
- Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hoặc đại diện quảng cáo phù hợp với tiêu chí chất lượng và chi phí cạnh tranh nhất
- Quản lý các hãng đại diện quảng cáo nhằm phát triển và triển khai các hình thức quảng cáo BTL với hiệu quả chi phí cao nhất, đặc biệt trong các lĩnh vực POSM, tổ chức sự kiện, tư vấn, kỹ thuật số
- Xây dựng cơ sở dữ liệu các nhà cung cấp dịch vụ liện quan chuyên môn.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing, đề xuất giải pháp để cải thiện doanh số.
- Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án.
- Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
- Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc.
- Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt.

Yêu cầu công việc

- Từ 03 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- 05 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan.
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế. Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản.
- Tư duy định hướng kỹ thuật số.
- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
- Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới.
- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
- Giao tiếp Tiếng anh lưu loát.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nova Evergreen	Công ty Cổ phần Nova Evergreen
207 Đường Số 26 - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Marketing
Công ty Cổ phần Nova Evergreen
Nộp đơn