Mô tả công việc
  • Xây dựng quy trình và chiến lược kinh Marketting của Công Ty.
  • Quản trị và phát triển thương hiệu
  • Đánh giá và báo cáo hiệu quả của hoạt động Marketing
  • Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt
  • Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu - Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
  • Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
  • Phối hợp với Giám đốc kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
  • Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
  • Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
  • Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới.
  • Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:

  • Bằng cử nhân đại học các chuyên ngành Marketing, PR-quảng cáo-truyền thông hoặc các ngành tương đương
  • Có 5-7 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý marketing và có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Marketing Manager hoặc tương đương.

Kĩ năng:

  • Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
  • Kĩ năng làm việc nhóm
  • Kĩ năng giao tiếp
  • Kĩ năng đàm phán, thuyết phục
  • Kĩ năng xử lý tình huống
Phúc lợi công việc
  • Thực hiện dự án có tính trách nhiệm xã hội cao cả
  • Lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
  • Được đào tạo về VHDN, kỹ năng năng lực, về ý nghĩa dự án, về sản phẩm của dự án
  • BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ nhà nước và BHYT theo quy định của Công ty
  • Các phúc lợi chung khác: team building, hoạt động công ty, khen thưởng, chương trình thi đua.
  • Nhận cổ phần ESOP tương đương với điểm Green
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hành Trình Xanh Green Light Việt Nam Công ty Cổ phần Hành Trình Xanh Green Light Việt Nam
D01-L12, khu A, Khu đô thị mới Dương Nội - Phường Dương Nội - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng marketing
Công ty Cổ phần Hành Trình Xanh Green Light Việt Nam
Nộp đơn