Mô tả công việc
  • Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
  • Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
  • Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
  • Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
  • Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
  • Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
  • Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
  • Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
  • Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
  • Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
  • Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chứng chỉ:
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm làm việc:
  • Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng/Khả năng:
  • Có kiến thức Marketing dày dặn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Thông thạo vi tính Văn phòngThiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
  • Có khả năng phân tích thị trường.
  • Khả năng lập kế hoạch marketing.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định chung.
  • Team Buiding hàng năm.
  • Tham gia các hoạt động event, hội chợ triển lãm của doanh nghiệp.
  • Xây dựng và tham gia các chương trình từ thiện của công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH.
  • Mức lương từ 15triệu-18 triệu đồng + thưởng sản phẩm năm theo dòng hàng mình quản lý.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu Tư PBS Việt Nam Công ty TNHH Đầu Tư PBS Việt Nam
242 Cộng Hòa phường 12 quận Tân Bình
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Đầu Tư PBS Việt Nam
Nộp đơn