Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm xây dựng các thủ tục quản lý hành chánh nhân sự
- Thực hiện việc báo cáo trung thực,chính xác lên Ban Giám Đốc hàng ngày về hoạt động nhân sự.
- Tham mưu Ban Giám Đốc xây dựng các quy chế,chế độ chính sách cho người lao động.
- Nhận các yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận,kiểm tra và lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tổ chức tuyển dụng theo đề xuất đã được phê duyệt.
- Theo dõi đánh giá kết quả thử việc,tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc,HĐLD cho người lao động.
- Kiểm soát việc tính lương và chi trả lương cho CBCNV.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các chế độ, chính sách của người lao động.
- Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại, tranh chấp lao trong công ty.
- Thực hiện việc giải quyết các chế độ nghỉ việc,thai sản,phép năm cho người lao động theo đúng luật lao động,thực hiện việc lưu trử hồ sơ,tài liệu thuộc quản lý nhân sự
- Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 6
Logo Công ty TNHH Hòa Bình Công ty TNHH Hòa Bình
KP 8 - Phường Long Bình - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Hòa Bình
Nộp đơn