Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

  • Phối hợp với các Trưởng đơn vị trong việc lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của các PB/ đơn vị theo định kỳ hoặc yêu cầu.
  • Triển khai kế hoạch và phương án tuyển dụng dựa trên định biên nhân sự và nhu cầu.
  • Lập, quản lý và kiểm soát ngân sách tuyển dụng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu
  • Tạo nguồn và quản lý nguồn ứng viên tiềm năng, nghiên cứu, chọn lọc, đánh giá chất lượng các kênh tuyển dụng hiệu quả và phù hợp
  • Tham gia phỏng vấn, đưa ra nhận xét đánh giá các vị trí theo yêu cầu và tham mưu cho các PB/ đơn vị trong quyết định tuyển dụng
  • Phối hợp xây dựng, chuẩn hóa hệ thống chính sách, quy định, quy trình liên quan đến công tác thu hút, tuyển dụng nguồn lực phù hợp.
  • Thực hiện việc tổng hợp thông tin, báo cáo hoạt động tuyển dụng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.

2. Triển khai thực hiện và quản lý việc thực hiện chế độ chính sách cho NLĐ

  • Xây dựng, triển khai, áp dụng, điều chỉnh hệ thống thang bảng lương, đơn giá lương, quy chế chi trả lương – thưởng
  • Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn đánh giá
  • Kiểm soát việc thực hiện quy định, quy trình, chế độ chính sách phù hợp với qui định của pháp luật và của Công ty
  • Tư vấn cho các PB/ đơn vị về chế độ chính sách lương – thưởng – đãi ngộ
  • Tư vấn, tham gia các cuộc họp xử lý KLLĐ trong phạm vi thẩm quyền phụ trách
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho NLĐ về chế độ chính sách của công ty liên quan đến NLĐ
  • Thực hiện các báo cáo nhân sự có liên quan.

3. Đào tạo:

  • Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ, bao gồm các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Phối hợp các phòng ban và các đối tác đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cho NLĐ

4. Quản lý đội ngũ nhân viên

  • Hoạch định và xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự
  • Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân viên thuộc phòng (xây dựng SĐTC, tuyển dụng, phỏng vấn tuyển chọn, phân công cv, đào tạo kèm cặp, đánh giá hiệu quả cv, đề xuất khen thưởng – kỷ luật, vv…)

5. Triển khai thực hiện công tác hành chính

  • Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động hành chính, trình duyệt với Ban GĐ và ban hành văn bản hành chính đến các PB/ đơn vị có liên quan
  • Hướng dẫn thực hiện những qui trình, qui định, form mẫu, chính sách chế độ hành chính mới hay được điều chỉnh cho các PB/ đơn vị.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kinh nghiệm từ 3năm ở vị trí HRM, mạnh về xây dựng cơ cấu tổ chức, kiểm soát chi phí và định biên nhân sự
  • Có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp >100 người, ưu tiên ngành Logistic, sản xuất nông nghiệp
  • Kỹ năng tin học Office thành thạo
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, có thể đi công tác khi có yêu cầu
  • Ưu tiên những người có tư duy hệ thống, có khả năng xây quy trình vận hành
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 576 / 3
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn