Mô tả công việc

1. Công tác xây dựng tổ chức bộ máy, thương hiệu:
- Xây dựng tổ chức bộ máy các phòng, ban theo hướng tinh giản, gọn nhẹ nhưng hiệu quả;
- Hoạch định phát triển nguồn nhân lực của công ty;
- Phối hợp với Ban PT-KD xây dựng Kế hoạch phát triển, quảng bá thương hiệu và hồ sơ xin cấp phép các Chứng chỉ, Chứng nhận quốc tế (Certificate or Award) liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
2. Công tác Quản trị nguồn nhân lực:
- Quản lý, đánh giá và giám sát chất lượng công việc của tất cả các vị trí trong công ty từ cấp Trưởng phòng trở xuống;
- Xây dựng, sửa đổi và tổ chức thực hiện chế độ tiền lương, thưởng, phụ cấp, công tác phí và các chính sách phúc lợi khác của công ty (như bảo hiểm sức khỏe toàn diện, cổ phiếu ưu đãi, người làm lâu năm và có đóng góp tích cực cho sự phát triển công ty...vv;
- Điều động, điều chuyển, phân công từng bộ phận, vị trí theo yêu cầu công việc và đề xuất của các phòng ban liên quan;
- Tổ chức đánh giá trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của tất cả các nhân viên phòng, ban, công trường để tổ chức thực hiện việc đào tạo và tái đào tạo và chế độ hỗ trợ của công ty cho số này;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kịp thời Kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban trực thuộc công ty theo sự phê duyệt của Tổng giám đốc.
- Hoạch định nguồn vốn nhân lực: đề xuất và tổ chức thực hiện chiến lược, chính sách thu hút, duy trì và phát triển nguồn vốn nhân lực của Công ty (như cổ phiếu ưu đãi, đề bạt, kết thúc thử việc trước thời hạn, miễn trách nhiệm trong thời gian thử việc …vv). Hướng dẫn các phòng ban xây dựng định biên để tổng hợp, dự báo nhu cầu nhân lực, xây dựng kế hoạch và chiến lược nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu phát triển của Công ty. Đánh giá tiềm năng nhân lực, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự toàn công ty, quy hoạch cán bộ nhân viên các cấp quản lý từ đó đề xuất Tổng giám đốc, Hội đồng lương xếp lương, trả thưởng và áp dụng các chế độ chính sách đãi ngộ, phúc lợi phù hợp đối với từng nhân viên.
- Công tác đào tạo: Chủ trì, tổ chức đánh giá trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của tất cả các nhân viên phòng, ban, công trường để thực hiện việc đào tạo và tái đào tạo cũng như chế độ hỗ trợ của công ty cho số này (về kính phí, thời gian). Phối hợp với các Phòng, ban có Kế hoạch thường xuyên đào tạo (đối với số cán bộ mới) và tái đào tạo đối với số cán bộ mới nhằm bảo đảm mọi người trong Công ty nắm chắc quy trình nghiệp vụ, pháp luật liên quan đến công việc của mình (công tác Pháp lý & ISO).
3. Công tác Pháp chế và ISO:
- Pháp lý: tham mưu, đề xuất ý kiến, giải pháp pháp lý, thẩm định pháp lý đối với tất cả vấn đề liên quan đến pháp lý trong công ty như: tranh tụng, hợp đồng dân sự, lao động, kinh tế…vv;
- Thường trực Công tác ISO: kiểm tra, đánh giá việc thực hiện ISO ở tất cả bộ phận, phòng ban thuộc công ty, đề xuất sửa đổi, bổ sung ISO để theo kịp với tình hình thực tiễn và phát triển của công ty, lập Kế hoạch tổ chức thường xuyên đào tạo (đối với số cán bộ mới) và tái đào tạo đối với số cán bộ mới nhằm bảo đảm mọi người trong Công ty nắm chắc quy trình nghiệp vụ liên quan đến công việc của mình;
4. Công tác Hành chính & Quản trị:
- Quản lý toàn bộ tài sản của công ty, bảo đảm sử dụng hiệu quả, vận hành tối ưu nhất gồm: trang bị mới, sửa chữa, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng..vv;
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, con dấu, bảo mật thông tin;
- Quản lý công tác an ninh, an toàn, bảo vệ, PCCC của công ty;
- Quản lý tính pháp nhân của công ty: Đăng ký kinh doanh, chứng chỉ ngành nghề có điều kiện, chứng chỉ an toàn cho kỹ sư công trường, bảo hiểm công trường …vv;
- Quản lý công tác đối ngoại với chính quyền địa phương để phục vụ lợi ích cho công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các trường ĐH Luật TP. HCM (Luật dân sự), ĐH Kinh tế (Quản trị Doanh nghiệp, Quản trị nguồn nhân lực), ĐH Ngoại thương (Quản trị Doanh nghiệp) hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: từ 5 năm trở lên làm việc trong lĩnh sau đây:
- Thiết kế/ Thi công cơ điện.
- Xây dựng.
- Bất động sản.
*** Kỹ năng:
- Hiểu rõ và nắm chắc về các bộ luật nhân sự, luật kinh tế, luật lao động,..áp dụng vào quá trình làm việc.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Tiếng Anh tốt.
- Chịu được áp lực theo tiến độ, linh hoạt, sáng tạo trong công việc.
- Có kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
- Sắc sảo trong nghiệp vụ, nghiêm khắc, cần cù, chủ động, sáng tạo
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.

Phúc lợi công việc

- Thưởng Tết tới 04 tháng lương thực nhận (theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm), Thưởng cổ phần; cổ phiếu ưu đãi;
- Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05; 02/09; Tết Dương lịch; Tết Đoan ngọ…
- Quà chúc mừng sinh nhật; lễ tết, hiếu hỉ;
- Du lịch hàng năm kèm theo người thân;
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 30.000 đồng/ngày, được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỷ niệm như : 8/3, 1/6, 20/10, sinh nhật công ty, tết trung cho con em CBNV, tiệc tất niên cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 3
Logo Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel) Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel)
30 Phan Chu Trinh, P.2, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn (Techgel)
Nộp đơn