Mô tả công việc

- Tham mưu cho BGĐ xây dựng chiến lược quản trị nguồn nhân lực. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy, cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, về công tác đào tạo tuyển dụng, xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Lập ngân sách nhân sự. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam, Nữ từ 30 - 45 tuổi. Sức khỏe tốt.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực/Luật/Linh tế/...
- Có kiến thức & kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, bao gồm: Tuyển dụng, Đào tạo, Quản lý nhân sự, và gắn kết tại Tập đoàn/Công ty có từ 100 nhân sự trở lên.
- Am hiểu về Luật Lao Động
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo động lực tốt
- Có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả
- Kỹ năng quản trị tốt (Lập và quản trị kế hoạch, ngân sách, chỉ tiêu, ...)
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên tốt
- Số lượng: 03 người
- Địa điểm làm việc: Hà Nội – Đà Nẵng – TP Hồ Chí Minh
*Lưu ý:
Phúc Long không hoàn lại hồ sơ, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào khác do những thông tin tuyển dụng, tìm việc sao chép không chính xác trên mạng.
*Liên hệ:
Công ty CP máy công trình Phúc Long
Địa chỉ: Tầng 3, Số 869 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương hấp dẫn (Theo đúng năng lực thực tế từ 15tr-25tr) với Lộ trình tăng lương 6 - 12 tháng dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc.
- Thưởng: Thưởng định kỳ, thưởng các ngày lễ lớn, thưởng cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BH)
- Phụ cấp đi lại, chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ phỏng vấn trước Tết, đi làm sau Tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 1
Logo Công ty CP máy công trình Phúc Long Công ty CP máy công trình Phúc Long
Tầng 3, số 869, đường Giải Phóng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019


Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Giao Tiếp, Luật Lao Động, Đào Tạo, Tuyển Dụng, Quản Trị Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty CP máy công trình Phúc Long
Nộp đơn