Mô tả công việc

- Thống kê, phân tích, đánh giá thực trạng nguồn nhân lực của Công ty QHPS và đề xuất Bản kế hoạch nhân sự hàng năm
- Quản lý nhân sự
- Xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý nhân sự trong Công ty
- Lập và quản lý kế hoạch ngân sách hoạt động phòng hoặc ngân sách thực hiện dự án (nếu có) trình BOD phê duyệt đầu kỳ
- Tham gia thiết lập cấu trúc tổ chức Công ty
- Tổ chức bộ máy tuyển dụng hiệu quả đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng tại công ty
- Tổ chức đánh giá kết quả công việc
- Quản trị thu nhập toàn Công ty
- Tổ chức khen thưởng và kỷ luật lao động
- Quản lý công tác hành chính

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực hoặc Tâm lý học.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý phòng (trưởng/ phó phòng)
- Có năng lực xây dựng chính sách nhân sự.
- Thành thạo nghiệp vụ quản lý tuyển dụng, đào tạo, C&B.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai: lương 3P, OKR, KPI, ASK,...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 483 / 2
Logo Công ty Cổ Phần QH PLUS Công ty Cổ Phần QH PLUS
129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2021

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Nhân sự Hành chính
Công ty Cổ Phần QH PLUS
Nộp đơn