Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên, ngân sách nhân sự và tổ chức việc tuyển dụng nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh và phát triển của Công ty.
  • Tổ chức xây dựng, hoàn thiện tài liệu quy định chức năng nhiệm vụ các phòng, ban,..
  • Tổ chức xây dựng và quản lý hệ thống mô tả công việc, chuẩn chức danh
  • Tổ chức các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực cho CBNV. Triển khai chương trình quản lý và phát triển nhân tài, đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của Công ty và lộ trình phát triển nghề nghiệp của từng cá nhân.
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng các chính sách nhân sự: Quy chế lương, phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật, đánh giá kết quả công việc…Tổ chức, giám sát việc thực hiện các công tác đãi ngộ và quan hệ lao động.
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng nội quy, quy định, quy trình làm việc. Tổ chức phổ biến, hướng dẫn và giám sát việc tuân thủ của CBNV. Giải quyết các vướng mắc trong quan hệ lao động.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết, khích lệ người lao động, bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa, giá trị cốt lõi của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, kinh tế, ngoại thương...
  • Có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực bao gồm: Tuyển dụng, Quản lý nhân sự, Đào tạo và Gắn kết.
  • Am hiểu về pháp luật lao động.
  • Có kinh nghiệm trên 03 năm làm vị trí tương đương (Ưu tiên trong ngành Thiết bị y tế và các ngành liên quan)
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo động lực tốt.
  • Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả. Kỹ năng quản trị tốt (bao gồm lập và quản trị kế hoạch, chỉ tiêu, ngân sách hoạt động…).
  • Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ lễ tết theo quy định của Luật Lao Động.
  • Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp...
  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài, cơ hội được đào tạo và thăng tiến
  • Làm việc trong môi trường lý tưởng, uy tín cao, tiềm lực mạnh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch vụ Y Tế Việt (VIETMEDICAL) Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch vụ Y Tế Việt (VIETMEDICAL)
Tầng 21 tòa nhà ICON4, 243A Đê La Thành - Q.Đống Đa - HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự (HR Manager)
Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch vụ Y Tế Việt (VIETMEDICAL)
Nộp đơn