Mô tả công việc

- Nắm chắc về pháp lý, các loại hợp đồng, các giấy phép lao động, đăng ký hoạt động kinh doanh, PCCC, An toàn thực phẩm của nhà hàng Công ty. Tiếng anh thông thạo là ưu điểm.
- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của nhà hàng công ty. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh làm hồ sơ pháp lý, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm khối nhà hàng, dịch vụ bán lẻ .
- Nghiên cứu cập nhật thường xuyên các văn bản, nghị định, thông tư liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng của công ty.
- Hệ thống các văn bản pháp luật, lưu trữ, tư vấn về chính sách đầu tư, xây dựng, phát triển kinh doanh theo phân công của Cấp trên.
- Phân tích tình huống, đề xuất giải pháp để giải quyết tranh chấp của các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Quản lý triển khai các hoạt động nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, đãi ngộ, các biện pháp khuyến khích người lao động tích cực làm việc. Đảm bảo các chế độ hợp lý cho người lao động.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định, quy trình, quy chế cho Công ty và giám sát việc thực hiện các nội quy đó.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến tổ chức bộ máy hoạt động và mức lương, thưởng cho từng cán bộ nhân viên Công ty.
- Tham gia đánh giá năng lực làm việc của toàn bộ nhân viên để có định hướng điều chỉnh nhân sự.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của BGĐ.
- Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo Quy định.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên nghành luật thương mại, luật kinh tế các khối trường Đại học Luật, khoa luật - Đại học Quốc gia, Quản trị nhân lực,…
- Kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đương và có từng có kinh nghiệm ngành nhà hàng, khách sạn,...
- Điềm tĩnh, có khả năng đàm phán.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các mối quan hệ lao động.
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp.
- Có khả năng tổ chức hành chính tốt.
- Phong cách lãnh đạo, kỹ năng tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng đàm phán và thương lượng.
- Quyết đoán, chủ động, làm việc theo nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Văn phòng Vip,…
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 651 / 5
Logo Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Số 109 Nguyễn Tuân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự (Pháp Chế)
Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Nộp đơn