Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo và các Ban/ Phòng/ Bộ phận về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với đối tác và người lao động.
- Hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý được phân công .
- Tư vấn và tham gia giải quyết vướng mắc, tranh chấp pháp lý, khiếu nại phát sinh liên quan đến các đơn vị thành viên.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của đơn vị thành viên.
- Rà soát kết quả xử lý công việc của nhân viên trực thuộc.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi dự thảo, cập nhật các nội quy, quy định của Công ty.
- Đưa ý kiến pháp lý về các hoạt động liên quan đến quản trị doanh nghiệp (như lao động, cấu trúc doanh nghiệp, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, thuế....).
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của Ban lãnh đạo.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Chủ động triển khai công việc khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng Ban.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chung:
- Có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45.
- Tốt nghiệp Đại học Luật chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Dân sự….
- Là người cẩn trọng, đáng tin cậy.
- Tinh thần làm việc tích cực, có trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu nghề, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Trình độ tiếng anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp (cả bằng lời nói và bằng văn bản).
2. Yêu cầu cụ thể:
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng xử lý, trao đổi thông tin.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint...
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
- Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
- Được tham gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 0
Logo Công ty Cổ phần Regal Group Công ty Cổ phần Regal Group
52-54 đường Võ Văn Kiệt - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Regal Group
Nộp đơn