Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật
-Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tham gia giải quyết tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và người lao động Công ty; tham gia tố tụng hoặc tham mưu thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty.
- Tư vấn hoặc tham mưu việc thuê tư vấn pháp luật đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty, đánh giá rủi ro môi trường đầu tư kinh doanh đối với các dự án đầu tư, hợp tác kinh doanh của Công ty với nước ngoài (nếu có); có ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định về tổ chức, quản lý của Công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Ưu tiên có thẻ luật sư
- Có có 7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc
Thành thạo tin học văn phòng Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 20-25tr
- Thời gian làm việc từ 8h30 -17h30. Tháng nghỉ 4 chủ nhật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ …)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 2
Logo Công ty TNHH G-Holdings Công ty TNHH G-Holdings
Lô số R6 - L2A05, Tòa R6 Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi - Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Pháp Chế, Luật, Legal, Law, Pháp Chế Doanh Nghiệp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty TNHH G-Holdings
Nộp đơn