Mô tả công việc

1. Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế; sắp xếp, phân công nhiệm vụ của các nhân viên trong bộ phận Pháp chế;
2. Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
3. Thực hiện các hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến tư vấn tài chính Doanh nghiệp như hồ sơ đại chúng, niêm yết chứng khoán, tư vấn thoái vốn, cổ phần hóa, phát hành chứng khoán, bảo lãnh phát hành chứng khoán, M&A…
4. Thực hiện tư vấn pháp lý, hỗ trợ các bộ phận trong việc xây dựng và ban hành các quy trình, quy chế, văn bản, tài liệu liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của Công ty;
5. Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;
6. Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện;
7. Kiểm tra và trực tiếp tham gia việc soạn thảo các Quy trình, Quy chế, Giấy ủy quyền của công ty
8. Tham gia công tác xử lý kỷ luật tại Công ty;
9. Chủ động đề xuất, bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động pháp chế trong từng thời điểm
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên đã từng làm việc trong mảng Tài chính Ngân hàng, chứng khoán, đầu tư …..hoặc các chuyên ngành tương tự
2. Có 3+ năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Pháp chế hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Quản lý quỹ
- Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kiến thức và trải nghiệm về tư vấn IPO
3. Cẩn trọng, chính trực, chỉn chu.
4. Kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.
5. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo xử lý các vấn đề.
6. Kỹ năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin;
7. Tiếng Anh giao tiếp
8. Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 30-50 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 183 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Fibo Capital Việt Nam Công ty Cổ phần Đầu Tư Fibo Capital Việt Nam
Tầng 3, Tháp A, Tòa nhà Big Tower, số 18 Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu Tư Fibo Capital Việt Nam
Nộp đơn