Mô tả công việc

1. Pháp chế

- Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp lý, thông tin pháp luật hiện hành

- Rà soát, thẩm định pháp lý văn bản Công ty: công văn/ văn bản đi; văn bản ban hành nội bộ; hợp đồng; …

- Tham vấn, trao đổi, đưa ra ý kiến pháp lý trong phòng, TGĐ và các phòng/ban chức năng trong các hoạt động của Công ty

- Tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp của Công ty và các đơn vị thành viên (thành lập/giải thể đơn vị, sở hữu trí tuệ…)

- Tư vấn và hỗ trợ pháp lý đầu tư, hỗ trợ thẩm định các dự án đầu tư về tính pháp lý, đánh giá rủi ro pháp lý môi trường đầu tư

- Xây dựng hệ thống tài liệu pháp lý khung (hợp đồng, biểu mẫu, quy chế…)

- Thiết lập và quản lý quạn hệ với các cơ quan pháp lý.

2. Quản lý quy trình

- Hỗ trợ xây dựng và triển khai quy trình

- Thực hiện đánh giá cải tiến quy trình

3. Giám sát tuân thủ hoạt động của Công ty

- Xây dựng các chính sách, quy trình và quy định tuân thủ tại Công ty

- Hỗ trợ kiểm tra và giám sát tuân thủ các quy trình, quy định (phi tài chính) có liên quan tại các bộ phận/phòng/ban của công ty

- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình, quy định hoạt động của Công ty để phù hợp với thực tế và nâng cao hiệu quả hoạt động.

- Tiến hành chỉnh sửa, bổ sung để nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty

- Hướng dẫn và đôn đốc các phòng ban xây dựng, sửa đổi quy định, quy trình theo thời hạn đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt

- Xử lý kỷ luật các vị phạm về tuân thủ quy định, chính sách và quy trình theo quy chế của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành luật hoặc liên quan

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng/phó phòng pháp chế, ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng Bất động sản (nhà ở xã hội)

- Kiến thức về luật liên quan tới doanh nghiệp tốt

- Kỹ năng quản lý, tư duy tốt

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo cùng các chuyên gia nổi tiếng

Phúc lợi:

- Xét tăng lương 1 lần/năm

- Phụ cấp ăn trưa

- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ tết

- Chế độ du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1740 / 0
Logo Công ty Cổ phần Cát Tường Group Công ty Cổ phần Cát Tường Group
Tầng 4 chung cư Cát Tường New, đường Lý Thái Tổ - Phường Ninh Xá - Thành phố Bắc Ninh - Bắc Ninh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2022

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Cát Tường Group
Nộp đơn