Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, pháp lý kinh doanh tài chính và các dự án mà Công ty đang triển khai.
  • Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
  • Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng/ đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
  • Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty.
  • Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh khác của Công ty.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
  • Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến đến các Phòng/ Ban liên quan các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Xây dựng chiến lược triển khai nghiệp vụ pháp lý dự án nhằm đạt được mục tiêu Hội đồng quản trị/Ban Tổng giám đốc giao.
  • Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc những thay đổi chính sách mới của nhà nước liên quan đến lĩnh vực tài chính, bất động sản.
  • Chỉ đạo soạn thảo, thẩm định, hoàn thiện hệ thống hợp đồng, biểu mẫu văn bản, tài liệu do pháp chế thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành công việc chung của Ban Pháp chế.
  • Báo cáo các vấn đề liên quan cho Hội đồng quản trị/ Ban Tổng Giám đốc hoặc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc

Học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học hoặc Thạc sỹ chuyên ngành Luật trở lên.
  • Có chứng chỉ Luật sư.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty kinh doanh, tài chính, tổ chức tín dụng.
  • Có hiểu biết sâu rộng về luật thương mại, luật đất đai, luật kinh doanh bất động sản, luật tài chính.
  • Có kinh nghiệm giải quyết các tranh tụng tại tòa và giải quyết khiếu nại/khiếu kiện khách hàng.

Kỹ năng:

  • Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.
  • Năng lực quản lý:
  • Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
  • Các ứng viên đã từng làm ở Ngân hàng hoặc các công ty tài chính là một lợi thế.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực, kiễn nhẫn. Linh hoạt, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh so với thị trường.
  • Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
  • Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 222 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hưng Vượng Reality Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hưng Vượng Reality
Số 45 Nguyễn Khang - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hưng Vượng Reality
Nộp đơn