Mô tả công việc

1. Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế; sắp xếp, phân công nhiệm vụ của các nhân viên trong bộ phận Pháp chế;
2. Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty; xử lý nợ xấu
3. Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty
4. Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện
5. Thực hiện tư vấn pháp lý, hỗ trợ các bộ phận trong việc xây dựng và ban hành các quy trình, quy chế, văn bản, tài liệu liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của Công ty
6. Kiểm tra và trực tiếp tham gia việc soạn thảo các Quy trình, Quy chế, Giấy ủy quyền của công ty
7. Tham gia công tác xử lý kỷ luật tại Công ty
8. Chủ động đề xuất, bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động pháp chế trong từng thời điểm
9. Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty
10. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
11. Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
12. Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
13. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu
14. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Luật
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm pháp chế trong trong lĩnh vực tài chính, kinh tế, chứng khoán; trong đó có tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí quản lý
- Ưu tiên các ứng viên: có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và trong công ty chứng khoán; có thẻ Luật sư/chứng chỉ đào tạo Luật sư; có chứng chỉ hành nghề chứng khoán/chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp
3. Kỹ năng & Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức về tài chính, chứng khoán; nắm vững các quy định Pháp luật hiện hành và hoạt động tại Công ty Chứng khoán
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Khả năng nhận biết nhanh chóng sự thay đổi của môi trường pháp luật
- Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin; trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc chính: từ 8h00 đến 17h00, thứ Hai đến thứ Sáu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Du lịch hàng năm;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo Quy định của pháp Luật Việt Nam;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm…;
- Các chế độ khác theo quy định, quy chế của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt
Tầng 5, tòa nhà ACB, số 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt
Nộp đơn