Mô tả công việc

- Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Ban giám đốc công ty
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn
- Thay mặt công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan
- Tư vấn, cố vấn cho công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…)
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý
- Nghiên cứu, cập nhật các thông tin về pháp lý trong lĩnh vực BĐS và mua bán doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các phòng ban, tư vấn về hợp đồng chuyển nhượng, dự án bất động sản, các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty
- Thực hiện một số thủ tục về pháp lý dự án như xin chấp thuận chủ trương đầu tư, xin phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch, đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, xin phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường tại các cơ quan ban ngành
- Tiến hành thẩm định, trình biện hộ hay tham gia các phiên điều trần của các vụ kiện tụng liên quan đến công ty hoặc khởi kiện bởi công ty
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật
- Đề xuất và đại diện công ty tiến hành việc thu các khoản nợ khó đòi và các khoản phải thu khác
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan Nhà nước
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của Ban lãnh đạo
- Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành luật
- Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ & chứng chỉ hành nghề luật sư
* Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Kiến thức pháp lý nền tảng chắc chắn
- Nắm rõ các kiến thức về bất động sản, kinh tế, tài chính
- Nắm rõ các thủ tục pháp lý về Dự án
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc
* Các kỹ năng:
- Kỹ năng nghề nghiệp
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả
- Khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày
- Kỹ năng khác: Lập kế hoạch, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng mềm: Thành thạo chương trình MS Office (Word, Excel, PowerPoint,…)
* Các Kinh nghiệm liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn và 1 năm được khẳng định ở vị trí tương đương
* Các năng lực cần có:
- Nam/ Nữ, tuổi 28- 40
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý công việc
- Tinh thần, trách nhiệm cao
- Trung thực, thẳng thắn
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt
- Bình tĩnh, cẩn trọng
- Chuyên nghiệp, lịch sự
- Nhanh nhẹn, hòa đồng

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận theo năng lực. Thu nhập = Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Có nhiều cơ hội được va chạm nhiều lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau, nâng cao kinh nghiệm chuyên môn
- Làm việc trong môi trường Văn phòng trẻ trung, năng động
- Chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo Luật lao động.
- Nhận được nhiều quyền lợi của công ty (lương, thưởng, nghỉ lễ, tết ...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động: BHXH, BHYT... ngay sau khi ký kết hợp đồng chính thức.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 701 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển An Bình Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển An Bình
tầng 18, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển An Bình
Nộp đơn