Mô tả công việc

* Pháp chế hợp đồng
- Kiểm soát việc soạn thảo và sử dụng các văn bản/hợp đồng/ biểu mẫu phát sinh trong các hoạt động của Công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, cấp quản lý trực tiếp, các phòng ban liên quan.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo nội bộ Virex về tài liệu biểu mẫu HĐMB tại các dự án
- Kiểm soát việc soạn thảo và sử dụng các văn bản, tài liệu, hợp đồng & giao dịch trong nước và quốc tế, có liên quan tới hoạt động: Bán & Môi giới BĐS, Chăm sóc Khách hàng, Quản lý vận hành Khu dân cư
- Kiểm soát việc phát hành bản tin pháp luật lên website của Công ty.
- Kiểm soát việc thực hiện thủ tục đăng ký với các Cơ quan chức năng các hồ sơ về Chương trình khuyến mại, Mẫu Hợp đồng mua bán, Nội quy nhà Chung cư…
* Thanh tra tuân thủ
- Chủ trì công tác thanh tra và kiểm soát tính tuân thủ của hoạt động bán hàng tại các dự án theo Chính sách bán hàng và các Quy trình liên quan:
- Xây dựng quy trình thanh tra
- Xây dựng kế hoạch thanh tra, tổ chức thực hiện kế hoạch thanh tra, kiểm tra định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ.
- Báo cáo kết quả thanh tra theo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ. Đồng thời đề xuất phương án xử lý đối với các trường hợp sai.
- Thanh tra hậu kiểm hoạt động vận hành của công ty và các phòng ban theo chức năng nhiệm vụ, quy trình của các phòng ban đã ban hành và các văn bản pháp luật liên quan (Luật Vệ sinh An toàn lao động, Luật An ninh, An toàn Phòng chống cháy nổ, Luật Vệ sinh An toàn thực phẩm…).
- Xây dựng hệ thống tuân thủ và quản trị rủi ro toàn công ty.
- Kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất việc tuân thủ nội quy lao động, thỏa ước lao động, quy chế văn hóa doanh nghiệp, quy chế làm việc của công ty: lập biên bản xử lý vi phạm (nếu có) và đề xuất biện pháp xử lý sai phạm.
- Tham mưu các biện pháp kiểm soát nội bộ khác (con người, công cụ) đối với các phòng ban và đề xuất biện pháp cải thiện hệ thống thanh tra tuân thủ.
- Kiểm soát triển khai Bảng kiểm tuân thủ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật.
- 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc cho Công ty Chủ đầu tư/Đơn vị phát triển dự án.
- Có kinh nghiệm làm luật sư tư vấn và tranh tụng, thanh tra là một lợi thế.
- Am hiểu quy định pháp luật về doanh nghiệp, bất động sản, tài chính.
- Kiến thức về quản lý, đào tạo, phát triển nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng quản lý thời gian tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao.
- Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh.

Phúc lợi công việc

- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 7
Logo Công ty CP Alphanam E&C Công ty CP Alphanam E&C
Số 47 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế Bất động sản
Công ty CP Alphanam E&C
Nộp đơn