Mô tả công việc
  • Chủ động xử lý và tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các Phòng/Ban trong Công ty các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động của Công ty.
  • Tư vấn, soát xét, soạn thảo tài liệu, văn bản, hợp đồng… liên quan đến các hoạt động của Công ty theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, tài liệu…do Công ty ban hành, ký kết.
  • Phân tích các rủi ro pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và đề xuất giải pháp cho Ban Lãnh đạo.
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động của Phòng để triển khai nhiệm vụ được giao.
  • Tổ chức thực hiện, phân công công việc, hướng dẫn, chỉ đạo, đôn đốc các cán bộ chuyên môn thực hiện công việc.
  • Giám sát, quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động chuyên môn của Phòng Pháp chế.
  • Liên hệ làm việc với các cơ quan chức năng, bên thứ ba để xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng, xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.
  • Phân tích tình huống, đánh giá tổng quan và đề xuất giải pháp để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện với bên thứ ba (nếu có), tháo gỡ các vướng mắc, đảm bảo lợi ích của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học (hệ chính quy) trở lên; Chuyên ngành: Luật.
  • Ưu tiên chứng chỉ hành nghề luật sư.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm thực hành luật, trong đó ít nhất trên 3 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là lĩnh vực quản lý, vận hành bất động sản.
  • Tinh thần làm việc và khả năng chịu áp lực cao;
  • Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt;
  • Chuyên nghiệp, quyết đoán;
  • Khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và chia sẻ, hòa đồng với tập thể; độc lập, tự chủ trong công việc, đồng thời hợp tác tốt với đồng nghiệp và các bên đối tác;
  • Sử dụng tiếng Anh trong công việc là một lợi thế;
  • Kỹ năng quản lý và hệ thống tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý công việc.
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 348 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn T&T Công ty Cổ phần Tập Đoàn T&T
2A Phạm Sư Mạnh, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn T&T
Công ty Cổ phần Tập Đoàn T&T
Nộp đơn