Mô tả công việc

I Nhiệm vụ chính:
1. Quản lý, điều hành hoạt động của phòng
- Phân chia công việc cho các nhân viên thuộc quản lý
- Đào tạo nhân sự kế thừa theo kế hoạch được giao
- Đánh giá năng lực nhân viên
- Soạn lập và hoàn thiện hệ thống quản lý theo chức năng nhiệm vụ của phòng
- Quản lý tài sản được giao
- Giải quyết các công việc phát sinh thuộc chức năng của phòng
- Lập ngân sách hoạt động cho Phòng
- Phê duyệt các chi phí có liên quan đến hoạt động của Phòng theo chính sách đã được duyệt
- Xây dựng, triển khai, thực hiện các mục tiêu kế hoạch của Phòng
- Đảm bảo kế hoạch phù hợp với sự phát triển chung của Cty
2. Kiểm tra công tác pháp lý
- Kiểm tra việc tư vấn những vấn đề pháp lý liên quan đến quá trình quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra việc tư vấn pháp lý liên quan đến việc: thành lập, tái cấu trúc, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, niêm yết, phá sản doanh nghiệp...
- Kiểm tra việc tư vấn các trường hợp liên quan đến giao dịch nội bộ theo quy định của Luật Doanh nghiệp
- Kiểm tra việc tư vấn công tác góp vốn; phát hành trái phiếu, cổ phiếu đối với Cty thành viên, Cty cổ phần vốn góp theo đúng quy định của pháp luật
- Kiểm tra việc tư vấn pháp luật liên quan đến pháp luật Lao động, pháp luật Thuế... cho các phòng ban có liên quan
- Kiểm tra việc đánh giá phương án phát triển Dự án đầu tư, phương án hợp tác phát triển dự án đầu tư của Cty và Cty có vốn góp
- Kiểm tra việc thương thảo, đàm phán Hợp đồng với đối tác
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các Doanh nghiệp mà Cty/Cty thành viên dự định mua bán phần vốn góp, cổ phần hoặc sáp nhập
- Kiểm tra việc tư vấn pháp lý trong việc: đầu tư, hợp tác đầu tư, góp vốn, phân phối, môi giới
- Giám sát việc soạn thảo Bộ Hợp đồng mẫu phục vụ kinh doanh các Dự án
- Kiểm tra việc soạn thảo, tư vấn các Hợp đồng liên quan đến hoạt động của Công ty
- Tham gia đàm phán thương thảo Hợp đồng với đối tác khi có yêu cầu
- Kiểm tra các điều kiện pháp lý trước khi trình hợp đồng cho Ban lãnh đạo
- Kiểm tra việc xây dựng hệ thống Quy chế quản lý nội bộ cho Công ty, Công ty thành viên
- Kiểm tra việc hoàn thiện hệ thống các văn bản theo sự thay đổi của pháp luật hiện hành
- Giám sát việc hướng dẫn, đào tạo các đơn vị thực hiện theo quy định hệ thống Quy chế quản lý nội bộ Công ty
- Kiểm tra các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp, Chi nhánh doanh nghiệp, thay đổi bổ sung nội dung giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty bao gồm các Công ty thành viên
- Kiểm tra công việc liên quan tới quyền sở hữu thương hiệu, sở hữu trí tuệ như: thực hiện/tư vấn thực hiện việc đăng ký các thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa; quyền sáng chế, quyền sở hữu trí tuệ cho Công ty bao gồm các Công ty thành viên
- Kiểm tra việc thực hiện các thủ tục đề xuất lựa chọn thuê tư vấn luật cho các công việc cần thiết trong quá trình hoạt động quản trị Cty trình TGĐ phê duyệt theo yêu cầu
- Tham mưu các chính sách pháp luật cho ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị liên quan, nhằm đảm bảo mọi hoạt động của Công ty không trái quy định pháp luật
- Kiểm tra công tác đào tạo nội bộ về pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra việc xây dựng bộ hợp đồng mẫu trong toàn công ty
- Đánh giá kết quả thực hiện Hợp đồng trong năm đã ký kết và rà soát lại bộ Hợp đồng mẫu đã ban hành
3. Kiểm tra công tác tố tụng
- Đại diện cho Cty tham gia tố tụng
- Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Công ty khi được ủy quyền theo quy định của pháp luật
- Đại diện theo ủy giải quyết các khiếu nại tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
- Kiểm tra các hồ sơ và cơ sở pháp lý để Hội đồng thành viên, B.TGĐ tham gia vào các quan hệ pháp luật, tranh chấp phát sinh trong quá trình kinh doanh của Cty
4. Kiểm soát ngân sách phòng
- Kiểm soát và đánh giá tiến độ, chất lượng so với hợp đồng
- Kiểm tra, ký duyệt hồ sơ nghiệm thu, thanh toán
5. Lập, theo dõi, báo cáo, đánh giá KPI của Phòng Kế hoạch tháng/quý/năm
- Lập KPI của Phòng/Ban, từng cá nhân
- Cập nhật báo cáo KPI hàng tháng/quý/năm theo yêu cầu
- Đánh giá kết quả thực hiện KPI
6. Đề xuất, báo cáo
- Đề xuất cải tiến hiệu quả công việc
- Thực hiện các báo cáo về công tác chuyên môn cho Quản lý trực tiếp
- Thực hiện báo cáo khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
2. Trên 05 năm kinh nghiệm trong quản lý phòng pháp chế Ưu tiên ứng viên đã từng làm ngành bất động sản
3. Có kiến thức chuyên môn về luật, tố tụng
4. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
5. Thành thạo vi tính văn phòng
6. Tiếng Anh tốt

Phúc lợi công việc

1. Lương : cạnh tranh trên thị trường theo năng lực ứng viên
2. Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, canh tranh, cơ hội thăng tiến cao
4. Chính sách chăm sóc sức khỏe hàng năm, bảo hiểm sức khỏe hàng năm
5. Chính sách nghỉ mát 01 lần/ năm, chính sách teambuilding 01 lần/ năm
6. Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, các sự kiện của Công ty, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc, thưởng thâm niên ….
7. Nâng lương định kỳ 01 năm/ lần theo năng lực
8. Được tham gia đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài để nâng cao nghiệp vụ
9. Các chính sách khác theo chế độ chính sách chung của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 4
Logo Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố
24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế (Lương Hấp Dẫn)
Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố
Nộp đơn