Mô tả công việc

* Kiểm tra công tác pháp lý:
- Kiểm tra việc tư vấn những vấn đề pháp lý liên quan đến quá trình quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Kiểm tra việc tư vấn pháp lý liên quan đến việc: thành lập, tái cấu trúc, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, niêm yết;
- Kiểm tra việc tư vấn các trường hợp liên quan đến giao dịch nội bộ theo quy định của Luật Doanh nghiệp;
- Kiểm tra việc tư vấn pháp luật liên quan đến pháp luật Lao động, pháp luật Thuế... cho các phòng ban có liên quan;
- Kiểm tra việc đánh giá phương án phát triển Dự án đầu tư, phương án hợp tác phát triển dự án đầu tư của Công ty và Công ty có vốn góp;
- Kiểm tra việc thương thảo, đàm phán Hợp đồng với đối tác;
- Kiểm tra việc tư vấn pháp lý trong việc: đầu tư, hợp tác đầu tư, góp vốn, phân phối, môi giới;
- Giám sát việc soạn thảo Bộ Hợp đồng mẫu phục vụ kinh doanh các Dự án;
- Kiểm tra việc xây dựng hệ thống Quy chế quản lý nội bộ cho Công ty, Công ty thành viên;
- Đánh giá kết quả thực hiện Hợp đồng trong năm đã ký kết và rà soát lại bộ Hợp đồng mẫu đã ban hành
- Tham mưu các chính sách pháp luật cho ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị liên quan, nhằm đảm bảo mọi hoạt động của Công ty không trái quy định pháp luật và hiệu quả.
* Quản lý, điều hành hoạt động của Bộ phận:
- Phân chia công việc cho các nhân viên thuộc quản lý;
- Đánh giá năng lực nhân viên;
- Xây dựng, triển khai, thực hiện các mục tiêu kế hoạch của Bộ phận;
* Đề xuất cải tiến hiệu quả công việc;
* Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
* Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
* Địa điểm làm việc: Khu biệt thự Sông Ông Lớn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
- Trên 05 năm kinh nghiệm trong quản lý bộ phận pháp lý;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có kiến thức chuyên môn về luật, tố tụng, đầu tư xây dựng.
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thương lượng trực tiếp tùy năng lực
- Lương tháng 13;
- Lương thưởng lễ, Tết;
- Được cấp đồng phục, máy tính;
- Xét nâng lương hàng năm;
- Teambuilding;
- Phép năm;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước, Luật Lao động quy định;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 118 / 4
Logo Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS)
Số nhà 02 Block C thuộc khu nhà ở thuộc lô A1, khu nhà ở Him - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp lý
Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS)
Nộp đơn