Mô tả công việc

I. Vai trò / Roles:

- Quản lý chung các công việc/hoạt động đặc thù của Khối Pháp lý / Generally manage specific tasks/activities of the Legal Division.

- Giải quyết các công việc chuyên môn phức tạp, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cao cấp / Solve complex professional tasks, requiring a lot of experience and advanced skills.

II. Nhiệm vụ / Responsibilities:

1. Hỗ trợ Cổ đông và Hội đồng quản trị / Assist to Shareholders and B.O.D

Theo chỉ đạo của Cổ đông và Hội đồng quản trị. / As per requested by Shareholders and B.O.D.

2. Hỗ trợ Ban Giám đốc về cơ cấu, tổ chức pháp lý của Công ty / Assist to the B.O.M about the structure, legal organization of the Company

- Pháp lý tuân thủ / Legal compliance

- Đảm bảo cơ cấu pháp lý phù hợp cho hoạt động và sự phát triển của Công ty / Ensure the Company’s proper legal structure for the operation and development

3. Quản lý nhân sự và chuyên môn / Profession and Staff management

- Quản lý công việc của từng nhân viên. / Manage the work of each employee;

- Theo dõi, hướng dẫn, chỉ đạo công việc cụ thể của từng nhân viên; / Monitor, guide, direct each employee about their specific tasks;

- Phân công công việc theo tính chất đặc thù và thế mạnh của từng nhân viên; / Assign tasks to employees regarding the nature of the work and their individual strength;

- Đánh giá khả năng, điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân viên; / Assess the ability, strengths and weaknesses of each employee;

- Phỏng vấn và đề xuất tuyển dụng nhân sự cho Khối Pháp Lý theo định biên đã được duyệt của Khối; / Interview and propose to recruit personnel for the Legal Department as the HCs approved.

4. Vận hành chung / General operating

- Chỉ định nhân sự xem xét tất cả các hợp đồng và/hoặc giao dịch liên quan đến các hoạt động vận hành khi được yêu cầu hỗ trợ (bao gồm liên quan đến các khối, bộ phận hoặc phòng ban và hơn 50 trung tâm); / Assign personnel to review all contracts and / or transactions related to operating activities when required for assistance (including related departments, divisions or divisions and more than 50 centers );

- Trực tiếp phê duyệt tất cả các hợp đồng và/hoặc giao dịch liên quan đến các hoạt động vận hành khi được yêu cầu hỗ trợ (bao gồm liên quan đến các khối, bộ phận hoặc phòng ban và hơn 50 trung tâm); / Direct approval of all contracts and / or transactions related to operating activities upon request for assistance (including relating to blocks, divisions or divisions and more than 50 centers);

- Xem xét, đánh giá rủi ro và tư vấn giải pháp tuân thủ pháp luật đối với các hoạt động của từng bộ phận theo yêu cầu hoặc khi phát sinh vấn đề chuyên môn cần tư vấn / Reviewing, evaluating risk and advising on legal compliance solutions for the operations of each component as required or when a technical problem arises.

5. Dự Án / Project

- Tư vấn, đánh giá cấu trúc thực hiện đối với từng dự án sắp thực hiện; / Consulting, evaluating the implementation structure for each project to be implemented;

- Xem xét và tư vấn các hợp đồng liên quan đến dự án; / Review and consult contracts related to the project;

- Xem xét và đệ trình văn bản chuyên môn trình Hội Đồng Quản Trị hoặc Tổng Giám đốc, Giám đốc Vận hành phê duyệt liên quan đến dự án; / Review and submit professional documentation to the Board of Directors or the General Director, Operations Director for approval in relation to the project;

- Trực tiếp tham gia đàm phán và hoàn tất hợp đồng liên quan đến dự án; / Direct participation in negotiation and completion of contracts related to the project;

- Thực hiện đăng ký giấy phép kinh Doanh / Apply for business license

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Luật.

2. Có kiến thức chuyên sâu về các bộ Luật của Việt Nam.

3. Ít nhất 10 năm kinh nghiệm liên quan. Ưu tiên trong công ty lĩnh vực bán lẻ, Trung tâm thương mại.

4. Kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước.

5. Kiên định, trung thực và nguyên tắc.

6. Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

7. Có khả năng quản lý và đánh giá kết quả thực hiện công việc.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Nguyễn Kim Công ty Cổ phần Thương Mại Nguyễn Kim
163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh, giao tiếp, tin học, tư vấn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 38 tuổi
Trưởng Phòng Pháp Lý
Công ty Cổ phần Thương Mại Nguyễn Kim
Nộp đơn