Mô tả công việc

1/ Mô tả chung
- Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến việc đầu tư, phát triển các dự án/Khu đô thị của Công ty.
- Thực hiện các các bước thủ tục pháp lý liên quan đến việc đầu tư, phát triển các dự án/Khu đô thị của Công ty.
- Tổ chức, điều phối thực hiện các công tác pháp lý các dự án/Khu đô thị của Công ty.
- Thực hiện nhận định, đánh giá, kế hoạch triển khai các dự án M&A.
2/ Nhiệm vụ chính
- Thực hiện pháp lý dự án về đầu tư;
- Thực hiện pháp lý dự án về quy hoạch;
- Thực hiện pháp lý dự án về đất đai;
- Thực hiện pháp lý dự án về thiết kế, cấp phép;
- Tổ chức, điều phối công việc và triển khai thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết của nhóm để hoàn tất các thủ tục đầu tư, pháp lý quy hoạch - đất đai, xây dựng công trình… theo quy định hiện hành.
- Thay mặt Công ty tiếp đón, liên hệ với các đối tác, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án theo quy định.
- Hướng dẫn nhân viên nhóm về quy trình thực hiện pháp lý, các quy định, văn bản luật liên quan đến thủ tục đang thực hiện;
- Đề xuất giải pháp thay thế trong quá trình thực hiện thủ tục pháp lý để đạt mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất;
- Gìn giữ, tạo mối quan hệ tốt với các Sở nghành.
- Thường xuyên cập nhật các quy định, văn bản luật liên quan đến thủ tục đang thực hiện;
- Chịu trách nhiệm trước GĐ PLDA về các giai đoạn triển khai thủ tục pháp lý dự án theo kế hoạch và tiến độ được chấp thuận được phân công.
- Phối hợp các Trưởng Phòng PLDA khác để thực hiện các công tác theo chỉ đạo của Giám đốc PLDA
- Báo cáo định kỳ hàng ngày/tuần hoặc theo chỉ đạo cho Giám đốc PLDA.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kiến trúc; Kỹ sư xây dựng; Luật sư
- Khả năng vi tính: Sử dụng thành thạo Word, Excel, Project; Phần mềm kĩ thuật: Autocad, Google Earth…
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan tại các đơn vị tư vấn, chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng…
- Khả năng: Đọc hiểu, xử lý tốt các số liệu kĩ thuật; Soạn thảo tốt các văn bản theo yêu cầu của cấp trên; Có mối quan hệ tốt với sở ban ngành có liên quan;
- Nhìn nhận, khái quát vấn đề, đưa ra giải pháp thực hiện; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
- Kỹ năng: Lập tiến độ/ kế hoạch thực hiện pháp lý/ Quy trình thực hiện; Phân tích vấn đề, lập luận, đàm phán; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn; Cẩn thận, nhạy bén, linh hoạt; Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, đạo đức tốt; Có nguyên vọng gắn bó lâu dài với Công ty; Luôn luôn đặt lợi ích Công ty lên ưu tiên hàng đầu.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
30 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp lý dự án
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
Nộp đơn