Mô tả công việc

1. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng KHDN:

  • Triển khai và cùng CBNV thực hiện kế hoạch kinh doanh được lượng hóa thành (KPIs).
  • Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của nghiệp vụ Khách hàng doanh nghiệp tại cụm chi nhánh theo thẩm quyền qui định và phân công của Phó giám đốc phụ trách kinh doanh.
  • Truyền đạt; Cập nhật; Chỉ thị; Định hướng các qui định thuộc mảng Khách hàng doanh nghiệp từ Phó giám đốc chi nhánh phụ trách kinh doanh đến các cấp CBNV.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ CBNV thuộc phòng thực hiện chỉ tiêu KPIs.
  • Tham mưu cho Phó giám đốc phụ trách kinh doanh các chính sách, qui định, qui trình liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp.

2. Quản lý Nhân sự Phòng Khách hàng doanh nghiệp:

  • Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo…
  • Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.

3. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
  • Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
  • Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
  • Quản lý sự thay đổi.

3. Tố chất và sở thích công việc

  • Tính tuân thủ cao.
  • Điềm tĩnh.
  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Nỗ lực hướng tới kết quả.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2018

Nơi làm việc
Tiền Giang

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - Chi nhánh Tiền Giang
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
Nộp đơn