Mô tả công việc
  • Lập phương án kinh doanh hàng tháng, theo dõi, điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế.
  • Phối hợp với Phòng Marketing và bộ phận kinh doanh triển khai kế hoạch Marketing, bán hàng.
  • Phát triển quan hệ với đối tác là các đơn vị kinh doanh, môi giới có sàn giao dịch bất động sản, xúc tiến ký hợp đồng hợp tác kinh doanh.
  • Trực tiếp trainning cho đội ngũ bán hàng.
  • Trực tiếp đàm phán, hợp tác bán hàng với các sàn liên kết.
  • Triển khai các chương trình kinh doanh tiếp thị của công ty cho đối tác.
  • Hỗ trợ đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, huấn luyện nhân viên, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích phát sinh.
  • Điều phối sản phẩm của công ty cho đối tác, cho các đơn vị bán hàng.
  • Thường xuyên cập nhập thông tin thị trường từ các đối thủ cạnh tranh. Lập báo cáo thị trường định kỳ.
  • Hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống phát triển các đại lý tham gia triển khai sản phẩm đầu tư thứ cấp hoặc môi giới độc quyền của các đơn vị.
  • Lập báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ, theo chương trình bán hàng.
  • Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Phát triển kinh doanh.
  • Tham mưu cho GĐ Kinh Doanh và phó tổng giám đốc kinh doanh - tiếp thị về kế hoạch kinh doanh của phòng.
  • Báo cáo công việc cho GĐKD.
  • Xây dựng chính sách hoa hồng và chính sách kích sales bán hàng theo từng giai đoạn Dự án.
  • Hỗ trợ giám sát cung cấp thông tin cho đại lý.
  • Chủ động tiếp xúc, đàm phán và trình duyệt chọn đại lý.
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm công việc ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có hiểu biết chuyên sâu các kiến thức bất động sản và các ngành liên quan đến bất động sản.
  • Có mối quan hệ sâu rộng trong “giới” kinh doanh Bất động sản.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế thương mại….
  • Chủ động thực hiện nhiệm vụ và làm việc một cách độc lập dưới áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cao: Thương lượng theo mong muốn và năng lực.
  • Phụ cấp cơm trưa, gửi xe…
  • Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
  • Thưởng Lễ/ Tết, lương tháng 13...
  • Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa.
  • Trang thiết bị làm việc được Công ty cung cấp.
  • Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Grace World Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Grace World
L9-03 Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
bất động sản; trưởng phòng; phó phòng;

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng/ Quản lý phát triển Đại lý
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Grace World
Nộp đơn